Thất bại trước U23 Việt Nam trong trận bán kết kéo dài 120 phút, HLV Brad Maloney động viên học trò:  "Tôi tự hào về các cầu thủ với màn trình diễn hôm nay. Họ đã nỗ lực trong cả 120 phút.

Chúng tôi có ít ngày nghỉ hơn đối thủ. Đó là một bất lợi. U23 Việt Nam có chiến thuật rất hay, nền tảng thể lực tốt. Thua một đội như vậy, chúng tôi không hối tiếc. Chúng tôi sẽ trở lại tốt hơn ở SEA Games tới".

Thuyền trưởng U23 Malaysia thừa nhận dù đội bóng của mình đã chơi phòng ngự rất tốt, nhưng không thể đưa trận đấu tới loạt luân lưu may rủi.

HLV Brad Maloney 

"Đơn giản U23 Việt Nam là đội hay nhất giải, họ xứng đáng với chiến thắng này. U23 Việt Nam đã có chiến thuật rất tốt. Tuy nhiên cũng cần nói đội hình U23 Malaysia hôm nay chưa phải đội hình tốt nhất. Thủ môn của chúng tôi mới hồi phục chấn thương, ngoài ra một số cầu thủ chưa kịp hồi phục thể lực vì có ít ngày nghỉ hơn", HLV Brad Maloney nói.

U23 Malaysia không vào được trận chung kết SEA Games 31, nhà cầm quân người Australia trải lòng: "Không khí ở sân Việt Trì là điều tuyệt vời cho bóng đá. Hôm nay tôi và học trò rất vui khi đã được trải nghiệm không khí cuồng nhiệt đó ở đây.

HLV Brad Maloney động viên các học trò sau trận thua U23 Việt Nam

Dù không vào chung kết nhưng chúng tôi thu được nhiều kết quả rất tích cực. Các cầu thủ trẻ của tôi được tích lũy kinh nghiệm ở SEA Games trước khi tham dự VCK U23 châu Á.

Chúng tôi đã phải thi đấu trước những đội rất mạnh. Trong đội hình hiện có vài cầu thủ chấn thương, nên trước giải U23 châu Á, chúng tôi sẽ bổ sung thêm vài nhân tố mới".

Theo lịch thi đấu, U23 Malaysia tranh HCĐ với U23 Indonesia lúc 16h ngày 22/5 tại sân vận động Mỹ Đình. 

Huy Phong

Lịch thi đấu chung kết bóng đá nam SEA Games 31

Lịch thi đấu chung kết bóng đá nam SEA Games 31

Lịch thi đấu chung kết bóng đá nam SEA Games 31 - Cung cấp lịch thi đấu trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.