Phát biểu trong trước trận ra quân tại SEA Games 31 (bảng B), HLV Mana Polking của U23 Thái Lan cho biết: "Chúng tôi có 4 cầu thủ vừa mới hội quân do trận đấu cuối cùng tại Thai- League vừa kết thúc. Nhưng mục tiêu U23 Thái Lan không thay đổi, đó là tấm HCV

So với các đối thủ, U23 Thái Lan không có nhiều thời gian chuẩn bị. Một số cầu thủ thi đấu ở nước ngoài. Tuy nhiên, tôi không lo lắng bởi các cầu thủ thi đấu với nhau nhiều năm, họ hiểu nhau và gắn kết".

Nói về đối thủ ở bán kết nếu U23 Thái Lan vượt qua vòng bảng, chiến lược gia người Đức nhấn mạnh: "Nhiệm vụ chúng tôi là kiếm điểm và có bàn thắng qua từng trận đấu. Với đối thủ tại bảng A, chúng tôi chưa suy nghĩ sẽ gặp ai. Đối thủ chỉ lộ diện khi chúng tôi lọt vào vòng đấu tiếp theo".

HLV Mana Polking thể hiện quyết tâm giành HCV SEA Games 31

HLV Mana Polking cho biết bóng đá Thái Lan có quá trình thành công trong các lần tham dự SEA Games. Đó là động lực cho đội tại giải đấu lần này. 

Tại bảng B, U23 Thái Lan sẽ gặp các đối thủ Malaysia, Singapore, Lào và Campuchia. Tại buổi họp báo trước trận, HLV Brad Maloney của U23 Malaysia cho biết: "Cùng bảng với U23 Thái Lan, tôi không thấy lo lắng gì. Các cầu thủ đều cho rằng đây là một cơ hội để tham gia cọ xát và học hỏi. Cả 5 đội tuyển bảng B đều có cơ hội như nhau.

Thời gian qua, U23 Malaysia chưa có những thành tích cụ thể, chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt cho lần này. Mong muốn đội có thể đi sâu vào vòng trong, hy vọng chúng tôi sẽ có giải đấu thành công".

Còn HLV Micheal Weis của U23 Lào nói: "Với đội hình trẻ hoá, mục tiêu quan trọng nhất của tôi vẫn đang tìm kiếm thêm nhiều cầu thủ trẻ để có thể giúp Lào bắt kịp các nước phát triển trong khu vực như Thái Lan, Việt Nam trong tương lai".

Với U23 Campuchia, trợ lý Ryu Hirose đánh giá về giải đấu: "U23 Campuchia có sự chuẩn bị tương đối dài, thông qua các giải đấu của tuyển quốc gia cũng như U23. Mục tiêu của U23 Campuchia là tích lũy kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ.

Mục tiêu của chúng tôi là chuẩn bị cho kỳ SEA Games tiếp theo diễn ra trên sân nhà. U23 Campuchia đặt mục tiêu càng vào sâu càng tốt nên sẽ cố gắng từng trận một".

Huy Phong

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá Nữ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.