Đăng quang ở tuổi 18, Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam Phạm Kim Ngân khiến nhiều khán giả hoài nghi về khả năng “chịu sức nặng của vương miện”. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh, tài năng, Phạm Kim Ngân đảm đương trọng trách và sứ mệnh của một hoa hậu qua nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa.
Kim Ngân với phong cách dịu dàng, nữ tính trong bộ ảnh kỷ niệm 6 tháng đương nhiệm. Mỹ nhân 10x toát lên sự cuốn hút của người phụ nữ ở độ tuổi đôi mươi.
Người đẹp chọn trang phục đơn giản, màu sắc nhã nhặn, đúng độ tuổi nhưng vẫn sành điệu, thời trang. Đây cũng chính là phong cách thời trang đời thường của Kim Ngân.
Khác với hình ảnh quyến rũ khi xuất hiện ở những sự kiện giải trí, Kim Ngân thanh thoát và nhẹ nhàng trong phong cách trang điểm và làm tóc tự nhiên.
Sau 6 tháng đăng quang, Kim Ngân ngày càng trưởng thành và bản lĩnh trong cuộc sống. Cô học cách cân bằng giữa công việc, cuộc sống và trọng nhiệm của một hoa hậu.
Dù vậy, Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 vẫn thừa nhận áp lực, loay hoay trong buổi ban đầu vì không biết bản thân phải hoàn thành sứ mệnh thế nào.
Cô quan điểm: “Trách nhiệm của một hoa hậu luôn phải gắn liền với sứ mệnh trao đi những giá trị tích cực cho xã hội và cộng đồng. Với tôi những hoạt động thiện nguyện không chỉ tạo ra những giá trị nhân văn mà còn giúp tôi rèn luyện một trái tim khỏe mạnh vì những vitamin hạnh phúc”. 
Vì thế, Kim Ngân luôn sẵn sàng tham gia những hoạt động cộng đồng, từ thiện nếu sắp xếp được thời gian phù hợp, không trùng với lịch học.
Ngày 1 và 2/4 vừa qua, Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 ngồi ghế giám khảo vòng sơ tuyển FTU Charm 2023 cùng siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa, Á quân The Next Gentleman Minh Kha, người đẹp Lệ Nam tại trường Đại học Ngoại thương cơ sở II.

Trúc Thy