Trước chung kết Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 diễn ra ngày 8/4 tại TP.HCM, á hậu Thuỷ Tiên cùng các thí sinh trong đội gồm Hà Đan, An Nhi, Thiên Hân, Tường San chụp bộ ảnh gợi cảm với đầm dạ hội tại Bảo tàng TP.HCM. 

Bộ ảnh thể hiện vẻ đẹp của người phụ nữ độc lập, bản lĩnh và cá tính. 

Á hậu Thủy Tiên xuất hiện lộng lẫy với đầm dạ hội đính kết cầu kỳ, khoe vòng 1 nóng bỏng, eo thon và đôi chân dài. Tại cuộc thi, 3/5 thành viên đội vàng lọt vào chung kết.

Thí sinh Nguyễn Tường San sinh năm 2005 đến từ Khánh Hòa, cao 1,79m, số đo 3 vòng 83-56-84cm, có kinh nghiệm làm người mẫu. Tường San muốn dùng sự nhiệt huyết và sức trẻ cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng người chuyển giới tại Việt Nam. Cô chia sẻ: "Tôi luôn hướng về giấc mơ đó, tự ý thức việc phải thực hiện được mục tiêu đề ra. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc bỏ cuộc”. 

Nguyễn An Nhi sinh năm 1995, đến từ Vĩnh Long, số đo 3 vòng lần lượt là 89-64-90cm. Cô gây ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào, hình thể nóng bỏng. Đến với cuộc thi, An Nhi trang bị kỹ năng ứng xử, trình diễn, học tiếng Anh, giao tiếp, luyện thanh và MC.

Nguyễn Thiên Hân sinh năm 1996, đến từ Đồng Nai, đang là chuyên viên ngân hàng tại TP.HCM. Mục tiêu của cô là đạt vị trí cao tại cuộc thi và chiến thắng bản thân. "Tôi muốn truyền tải câu chuyện người chuyển giới không được công nhận, không được làm đúng chuyên môn, bằng cấp vì ngoại hình khác với giấy tờ pháp lý", người đẹp bộc bạch. Thiên Hân từng bị kỳ thị, bạo lực học đường cả thể xác lẫn tinh thần. Đây là động lực giúp cô mạnh mẽ trong cuộc sống và công việc.

Diệu Thu