Tối 7/4, show CTPNo2 của nhà thiết kế Chung Thanh Phong diễn ra dưới ánh hoàng hôn rực rỡ trên đảo Phú Quốc. Đây là bộ sưu tập thứ 2 trong chuỗi 5 bộ sưu tập liên tiếp của Chung Thanh Phong. Lấy cảm hứng từ người ngoài hành tinh cùng phong cách Futuristic (vị lai), show diễn đưa khán giả đến với một hành tinh tưởng tượng mà ở đó không có bất kỳ khuôn mẫu vẻ đẹp nào. Mỗi người mẫu đóng vai như một sinh vật lạ, thể hiện nét đẹp của mình qua những cách khác nhau. 
Thanh Hằng được chọn ở vị trí vedette. Cô vào vai một sinh vật đặc biệt, biểu cảm lạnh lùng và quyền uy. Siêu mẫu điềm tĩnh trong bộ trang phục hoạ tiết cánh bướm kết hợp bodysuit bằng vải lưới thun với hoa văn kẻ sọc 3D.
Chi tiết cánh bướm được người thợ đính kết cườm và meca tráng gương tỉ mỉ trong 10 ngày làm việc liên tục. Do đính kết nhiều, trang phục khá nặng, thách thức sự khéo léo của người mặc. 
Minh Tú đảm nhận vị trí first face. Cô chưa bao giờ làm khán giả thất vọng với cách trình diễn và thần thái chuyên nghiệp.
Show còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy, Hoa hậu Liên lục địa 2022 Bảo Ngọc, Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 Trân Đài...
Tiểu Vy bước đi uyển chuyển trong bộ đầm lưới đính kết màu vàng ánh kim, kết hợp bộ giáp ở cầu vai và cổ. 
Dù mang thiết kế cồng kềnh, khó di chuyển nhưng Hoa hậu Việt Nam 2018 vẫn tự tin trình diễn trên đường băng ngập nước.
Bảo Ngọc được khán giả vỗ tay không ngớt khi diện bộ giáp nhấn vào một vòng 1 với chân váy siêu ngắn bằng da bóng kèm áo choàng đen. 
Bộ sưu tập gồm đồ nam và nữ, chia thành 2 phần "Ready To Wear" và "Limited Edition" bản giới hạn. Trang phục nhấn vào sự đột phá, mới lạ nhưng vẫn mang tính ứng dụng cao, tiếp tục hướng đến hình ảnh những nàng "bánh bèo cá tính" - hình tượng nhà thiết kế xây dựng và theo đuổi nhiều năm qua. 

Những bộ denim được nhà thiết kế đưa vào bộ sưu tập nhằm đến gần với giới Gen Z.

Bộ sưu tập cũng sử dụng gam màu chủ đạo ánh kim xen kẽ vàng, trắng, đen và xanh dương...
Vẫn dựa trên nét đẹp hình thể người phụ nữ, Chung Thanh Phong khéo léo khai thác tối đa những điểm cắt, hở đúng chỗ. Họa tiết cánh bướm được nhà thiết kế sử dụng khá nhiều trong bộ sưu tập lần này. Trang phục sử dụng chất liệu tráng gương kết hợp cùng kỹ thuật cắt laser, tạo thành những hoa văn đính kết đẹp mắt.
Mỗi thiết kế cắt cúp phóng khoáng đều được chăm chút tỉ mỉ, tinh xảo từng đường kim mũi chỉ.
Một điểm mới trong show diễn lần này phải kể tới hoạ tiết monogram được nhà thiết kế xây dựng trên những mẫu đầm dáng suông, ôm cơ thể vừa phải và dễ mặc trong nhiều hoàn cảnh. Các hoa văn chữ lồng được tạo nên khéo léo từ những hạt cườm, vừa nổi bật vừa tinh tế, hoà vào xu hướng chung của làng mốt thế giới vài năm trở lại đây.