Sau 2 ngày dưỡng thương, chiều 11/5, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại bảng A SEA Games 31, gặp đối thủ U23 Myanmar.

Tiền vệ số 14 có thể hoàn thành trọn vẹn giáo án mà BHL đề ra. Điều này cho thấy Hoàng Đức đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Myanmar tối 13/5.

Hoàng Đức báo tin vui HLV Park Hang Seo

Trước đó, sau trận hòa 0-0 với U23 Philippines,  Hoàng Đức đã bị căng cơ. Trong buổi tập của U23 Việt Nam vào ngày 10/5, cầu thủ sinh năm 1998 chỉ có thể đi bộ nhẹ cùng các bác sĩ.

Với việc không thi đấu ở lượt trận thứ ba bảng A bóng đá nam SEA Games 31, U23 Việt Nam tạm thời tụt xuống vị trí thứ ba trên BXH. Tuy nhiên, cơ hội vào Bán kết của thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn rộng mở nếu giành chiến thắng trước Myanmar.

U23 Việt Nam quyết thắng Myanmar để giành vé vào bán kết

Đối thủ của U23 Việt Nam cũng đang tích cực tập luyện tại Phú Thọ. Trong buổi tập gần nhất, để giải tỏa căng thẳng và cho các cầu thủ xả hơi, HLV Emilov Popov chỉ cho các học trò tập thể lỏng và đi bộ.

Đáng chú ý, sau những bài tập làm nóng cơ thể, các cầu thủ U23 Myanmar đã được yêu cầu bỏ hết giày và đi bộ chân trần trên mặt cỏ.

Cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar diễn ra vào lúc 19h ngày 13/5 trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ.
 

S.N

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.