1. Năm mới 2024, tớ chúc cậu trăm điều như ý, vạn sự thành công, tỉ điều hạnh phúc. Tớ rất vui vì chúng ta luôn là bạn tốt.

2. Cảm ơn bạn đã luôn coi tớ là bạn tốt, vì những tính xấu của tớ khó ai chịu đựng được. Năm qua bạn vất vả nhiều rồi. Mong năm mới bạn có đủ sức khỏe và tình yêu để tiếp tục coi tớ là bạn tốt và bao dung tớ nhé.

chuc tet ban be pikist.jpg
Ảnh: Pikist

3. Giao thừa 2024 sắp đến, mình chúc cậu sang năm mới sự nghiệp như ý muốn, may mắn luôn tìm đến, viên mãn trong tình yêu. Cảm ơn cậu đã luôn yêu thương và bao dung tớ.

4. Chúc bạn dù năm qua có bao nhiêu trăn trở, lo lắng cũng được xoa dịu. Chúc bạn năm mới với mọi điều may mắn, an vui và thành công.

5. Chúc mừng năm mới bạn thân yêu. Chúc bạn một năm an khang, tấn lộc, tấn tài, vạn sự đại thành công.

6. Năm rồng đến rồi, chúc bạn tôi năm mới sức khỏe vô biên, tiền tiêu rủng rỉnh, sung sướng như tiên, muộn phiền tan biến. Happy New Year!

7. Chúc bạn của tôi năm mới cái gì cũng mới, đặc biệt là có người yêu mới, bỏ qua muộn phiền năm cũ. Tôi mong bạn luôn sống vui, hạnh phúc. Mãi yêu bạn tốt!

8. Bạn thân yêu ơi, dù chúng ta hay cãi vã nhưng tôi tin bạn vẫn dành cho tôi một vị trí quan trọng trong tim đúng không? Tôi cũng luôn như vậy và mong rằng, năm Giáp Thìn này mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn.

9. Chúc bạn và gia đình một năm mới những điều tốt đẹp nhất, sức khỏe vô biên, tiền vô ào ào như vỡ đập, cuộc sống như tiên, vạn sự an nhiên, tài lộc rủng rỉnh.

10. Năm Giáp Thìn 2024 tới rồi, năm mới đến là chúng ta lại thêm 1 tuổi mới rồi nên mong rằng năm nay bạn sẽ bớt sống ảo lại và sống thật nhiều hơn nhé. Một năm mới thuận lợi, may mắn, tài lộc và bình an nhé.

11. Chúc mừng năm mới 2024. Chúc bạn tôi tiền vào như nước, tiền ra như giọt cà phê, vàng sắm rủng rỉnh, nhà cửa sắm liên miên, du lịch muôn nơi bạn thích. 

12. Năm mới chúc cả gia đình bạn có sức khỏe, hạnh phúc, bình an và may mắn. Chúc bạn có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình bạn, một người yêu chung thủy, một sự nghiệp sáng ngời.

13. Chúc bạn thân của tôi năm mới công thành danh toại, trẻ mãi không già, tấn tài, tấn lộc, phúc lộc trường tồn.

14. Chúc bạn tân niên sung túc, lắm phúc nhiều duyên, sớm có người thương, tâm hồn vui sướng, trong túi nhiều tiền.

15. Năm mới càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức, tiền vào thơm phức. Năm mới chúc anh em sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền.

16. Năm mới xuân sang, chúc cho tình bạn của chúng mình mãi bền lâu. Nhiều lúc khiến bạn ấm ức nhưng tôi tin bạn sẽ luôn thông cảm và hiểu cho tôi. Vì bạn biết tôi quý bạn nhường nào mà. Năm mới rồi, chuyện cũ bỏ qua, chỉ đón niềm vui bạn nhé.