1. Năm mới đến rồi, kính chúc quý khách hàng năm Giáp Thìn 2024 gặp nhiều may mắn. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn công ty của chúng tôi trong năm qua. Happy New Year! Vạn sự như ý!

2. Thay mặt công ty, tôi xin gửi tới quý khách hàng lời chúc mừng năm mới Giáp Thìn. Chúc quý khách và gia đình có một năm mới vui vẻ, hạnh phúc và luôn là đối tác tin cậy của công ty chúng tôi trong năm tới đây.

3. Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, công ty chúng tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới quý khách hàng. Chúc quý khách năm mới làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng và có một năm 2024 hưởng trọn niềm vui bên gia đình! Cung chúc tân xuân!

W-tet-nguyen-dan.jpg
Ảnh: Nam Khánh

4. Năm Quý Mão đã khép lại, nhường chỗ cho mùa xuân của năm Giáp Thìn. Trong thời khắc thiêng liêng này, công ty (tên công ty) xin kính chúc quý đối tác một năm mới thắng lợi, mã đáo thành công!

5. Cảm ơn quý khách trong năm qua đã luôn đồng hành và lựa chọn công ty chúng tôi. Thay mặt toàn bộ lãnh đạo và nhân viên công ty (tên công ty), tôi xin gửi tới quý khách hàng lời chúc mừng năm mới vui vẻ, hạnh phúc, an yên và thành công.

6. Năm cũ đi qua, năm mới đã đến. Cảm ơn bạn trong thời gian qua đã đồng hành, tin tưởng công ty chúng tôi trên chặng đường của mình. Sang năm mới, một hành trình mới lại mở ra với bao cơ hội và thách thức. Xin chúc quý khách sức khỏe - may mắn - an khang - thịnh vượng, đầm ấm bên những người thân yêu.

7. Đầu xuân năm mới, cảm ơn khách hàng đã đồng hành cùng công ty (tên công ty) trong thời gian vừa qua. Kính chúc quý khách tấn tài tấn lộc, tấn an khang, xuân phát tài, mọi sự như ý.

8. Trong năm qua, công ty chúng tôi đã có những thành quả nhất định, vượt xa mong đợi. Điều này là nhờ sự tin tưởng, cộng tác của quý khách hàng. Nhân dịp xuân Giáp Thìn, (tên công ty) xin gửi tới quý khách hàng lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, vui vẻ, an yên. Cung chúc tân xuân!

9. Không có gì đáng quý hơn là sự đồng hành của khách hàng trong năm qua. Năm mới Giáp Thìn đến rồi, mong bạn hãy luôn tin tưởng công ty chúng tôi, đồng hành cùng chúng tôi. Sự tin tưởng của bạn chính là động lực để chúng tôi phấn đấu và thành công hơn nữa. Chúc bạn và gia đình năm mới hạnh phúc, an yên.

10. Hòa chung cùng không khí vui xuân, đón Tết, chúng tôi xin gửi lời chúc Tết tới quý khách hàng và gia đình gặp được nhiều may mắn, thuận lợi, thành công, hạnh phúc và an khang! Chúc mừng tết Giáp Thìn 2024!

11. Năm mới đến rồi, kính chúc quý khách hàng và gia đình có một năm mới an yên, hạnh phúc, vui vẻ. Mong rằng, công ty chúng tôi và quý khách hàng luôn là những đối tác vui vẻ, làm việc thuận buồm xuôi gió. Chúc mừng năm mới!

12. Chặng đường đã qua thật gian nan, nhưng cũng thật ý nghĩa vì có sự đồng hành cùng quý khách hàng. Thay mặt công ty, tôi xin gửi tới quý khách lời chúc tốt đẹp, năm mới vui vẻ, thành công và hạnh phúc bên gia đình. Chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024.

13. Một năm cũ đã qua, một năm mới lại đến. Tôi mong rằng, năm nay công ty và quý khách hàng sẽ có nhiều sự cộng tác ý nghĩa hơn, thành công hơn nữa. Một năm mới thật rực rỡ với cả chúng tôi và quý khách hàng. Cung chúc tân xuân!

14. Chúc quý khách hàng một năm mới thành công, rực rỡ, tiền vào như nước, tình yêu nở hoa, mọi sự như ý. Hy vọng bạn luôn là đối tác tin cậy của công ty chúng tôi.

15. Năm qua, may mắn cho công ty chúng tôi vì luôn có quý khách hàng đồng hành. Hy vọng năm mới Giáp Thìn, chúng ta luôn là đối tác vui vẻ, làm việc hanh thông, vạn sự như ý. Chúc mừng năm mới!