“Ma không sợ, sợ drama” là bộ phim Sitcom nói về một cô gái tên Tina, con gái chủ tịch tập đoàn lớn đến xin việc tại quán bún nổi tiếng. Xoay quanh những câu chuyện tâm linh xảy ra tại quán, Tina hiện hình là một người rất giỏi “thao túng tâm lý” khi dần dần chiếm được cảm tình của anh chủ tên Thành (do Tun Phạm thủ vai), đồng thời đẩy cô quản lý Nhã Nhặn (do Lê Nhân thủ vai) “ra rìa” để chiếm được vị trí cao nhất điều hành quán cửa hàng.

Long Chun vai Tina - con gái Chủ tịch đi xin việc ở quán bún.

Phim do diễn viên Long Chun đầu tư với kinh phí 1 tỷ đồng cho 6 tập, có sự tham gia của các diễn viên Tun Phạm, “chị Ca-nô” Lê Nhân, Duy Khánh, Thư Lê (DamTV),...Với dự án lần này, nam diễn viên mong muốn khán giả có thể nhìn thấy một Long Chun đa màu sắc, sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách trong cuộc sống. 

Chia sẻ về quyết định làm  web-drama, Long Chun nói: “Thật ra thì tôi cũng đã làm diễn viên được hơn 10 năm và chưa có sản phẩm nào của riêng mình. May mắn được mọi người biết đến và yêu mến nhiều trên nền tảng Tiktok. Ấp ủ và mong muốn đã lâu, thời điểm này mình cũng ổn định về mọi mặt trong cuộc sống, nên mình như dạo chơi trong nghệ thuật và làm tất cả những điều mình thích.

Và như mọi người đã biết, tôi cũng trải qua nhiều biến cố, và một trong số những biến cố đó làm mặt của mình bị lệch và miệng của mình không được cân đối, do đó để được một nhà sản xuất phim mời tham gia trong một bộ phim e rằng khá khó khăn. Vì vậy, mình quyết định tự sản xuất để có thể sống hết mình với đam mê diễn viên”.

Đồng hành cùng Long Chun trong dự án “Ma không sợ, sợ drama” là ê-kíp sản xuất của Võ Tấn Phát, vốn là hai người bạn cùng học chung tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. 

Thắm Nguyễn