anh001.jpg
Sân khấu 'Tết đẹp' xuất hiện hoành tráng qua tiết mục 'Bữa tiệc mùa xuân' do Mỹ Linh, Đoan Trang, Khổng Tú Quỳnh, Nguyên Hà, Hoàng Oanh và Huyền Baby thể hiện. Những ca khúc quen thuộc đã đưa khán giả hòa vào không gian tràn ngập sắc xuân.
anh002.jpg
Các nghệ sĩ tiếp tục khuấy động sân khấu Tết đẹp với tiết mục 'Vũ điệu rực rỡ'. Lưu Hương Giang, Phương Vy, Diệp Lâm Anh, Diệu Nhi, H’Hen Niê và MLee hút mắt trong sắc đỏ cùng vũ đạo quyến rũ. 

Diệu Nhi cháy hết mình trong tiết mục 'Vũ điệu rực rỡ':

anh003.jpg
Diệp Lâm Anh chia sẻ: “Nụ cười của em đang rất là chân thật. Phụ nữ luôn được đánh giá là phái yếu và bản thân em cũng không thể tránh được những khoảng thời gian đánh mất đi nghị lực của mình rất nhiều”. Diệp Lâm Anh khẳng định đã được tiếp thêm sức mạnh, nghị lực từ hội chị em nhờ tham gia chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'.
anh35.jpg
 Lưu Hương Giang tâm sự cô biết ơn khi nhận được tình cảm của khán giả trong nhiều giai đoạn khó khăn. Nữ ca sĩ bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận được sự đồng hành, ủng hộ từ khán giả trong cột mốc 20 năm làm nghề.
anh006.jpg

Các “chị đẹp” Thanh Ngọc, Hương Ly, Hà Kino, Tú Vi, Thu Phương, Diệp Lâm Anh cùng cất lên những khúc hát rộn rã qua tiết mục 'Xuân quê hương'. Hương Ly, Thu Phương chơi nhạc cụ, Diệp Lâm Anh nhảy hip hop trên nền nhạc mang âm hưởng truyền thống.

anh007.jpg
Bên cạnh những ca khúc sôi động dịp Tết đến, Mỹ Linh, Uyên Linh và Nguyên Hà gây xúc động qua tiết mục 'Lời ru cho con'. 3 giọng ca nội lực cùng hòa giọng đã tạo nên phần trình diễn ấn tượng. 

Mỹ Linh, Uyên Linh, Nguyên Hà gây xúc động khi thể hiện 'Lời ru cho con':

anh010.jpg
Khi chương trình sắp kết thúc, Diệu Nhi tâm sự về nửa kia: “Khi có chồng rồi, tôi thấy lấy chồng là điều sáng suốt. Gia đình tôi luôn ủng hộ sự nghiệp và kinh tế cá nhân của nhau”.

Thảo Nguyên - Khánh Đoan