Trên trang cá nhân, chị Ngọc Hà, vợ NSND Công Lý viết: “Nhớ hồi mới quen anh Lý, gặp anh Lê Hồng Đăng trên nhà hát vài lần nhưng mình cũng không trò chuyện nhiều. 

Thay vào đó, anh Lý hay kể về những người anh Lý yêu quý như Dũng Bánh, Minh Tít… Trong đó, anh Lý nói Hồng Đăng tính hay lắm và rất “quý chồng”.

Mình không theo dõi hết diễn viên Việt Nam, cũng không ra đoàn phim để biết. Mình sẽ chỉ hiểu những gì trực tiếp thấy. Ở bên cạnh anh Lý và quan sát, mình thấy anh Đăng là người cầu thị trong công việc.

Ví dụ đợt phát sóng Người phán xử, anh Lý xem và nhắn cho anh Đăng: “Mày thoại thế kia à?”. Hồng Đăng khi bị góp ý nhanh chóng hỏi anh Lý ý kiến nên chỉnh ra sao… Sau khi được chia sẻ Hồng Đăng đã lắng nghe tiền bối chỉ về nghề một cách cầu tiến cho vai diễn của mình. 

Nói một cách công tâm, trong dấu ấn diễn xuất của Hồng Đăng đều đi lên bằng thực lực. Anh Lý cũng chưa hỗ trợ được điều gì nhiều cho Hồng Đăng”.

cong ly hong dang.jpg
Hồng Đăng đến chúc Tết Công Lý.

Không chỉ là người cầu thị trong nghề nghiệp, Hồng Đăng còn là người sống nghĩa tình. Theo chị Ngọc Hà 6 năm đồng hành bên cạnh Công Lý, dù bận ngược xuôi nhưng cứ dịp Tết là Hồng Đăng đều đến thăm đàn anh và gọi thân thương là “đại ca”.

''Có lần diễn cùng đoàn, Hồng Đăng không ngại qua “rước” đại ca ra đoàn dù nhà không gần nhau. Tết này, Hồng Đăng cùng con gái lớn đến nhà chúc Tết vợ chồng tôi bằng tình cảm yêu thương chân thành. Anh Lý tôi rất vui và trân quý'' - chị Ngọc Hà chia sẻ với VietNamNet.

Chị Ngọc Hà bày tỏ niềm hạnh phúc khi dịp Tết đến xuân về những người bạn thân như Xuân Bắc, Hồng Đăng và nhiều người khác đều ghé thăm hai vợ chồng. 

NSND Công Lý kết hôn cùng bà xã kém 15 tuổi Ngọc Hà vào đầu năm 2021. Cả hai gắn bó với nhau 5 năm trước khi về chung một nhà. Tháng 7/2021, NSND Công Lý bị đột quỵ phải nhập viện cấp cứu. Từ đó đến nay, Ngọc Hà luôn sát cánh cùng chồng trong hành trình chữa bệnh.

Hồng Đăng trong trích đoạn phim 'Thương ngày nắng về'

Thiên Di