Ngày 3/1, Mỹ Linh viết trên trang cá nhân tâm sự dài khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng thể hiện suy nghĩ, tình cảm với Lưu Hương Giang và Phương Vy sau khi lập nhóm và tham gia ở công diễn 4. Trong bài viết của mình, Mỹ Linh tình cờ nói về việc Lưu Hương Giang chia sẻ việc mình và Hồ Hoài Anh quyết định chia tay, làm bạn cùng nuôi dạy các con.

untitled 2.jpg
Mỹ Linh chia sẻ về Lưu Hương Giang, Phương Vy.

Mỹ Linh kể Lưu Hương Giang hay đến trường quay một mình và khá lặng lẽ, còn Phương Vy có ông xã Tây và con gái theo ủng hộ. ''Ngắm nhìn hai em, đều xinh đẹp, tài năng, giỏi giang, chị nghĩ đến thân phận đàn bà không thể chủ động được hết buồn vui trong cuộc sống. Em Vy lúc diễn ngã đau vội tìm vòng tay ông xã để khóc để tủi thân. Giang lúc buồn không như ý nhắn tin cho chị Linh than vài câu. Đấy là sau hậu trường, còn trên sân khấu chỉ có nụ cười rạng rỡ của tất cả các chị em. Vì sân khấu là cống hiến, trong "héo" mấy thì ngoài cũng vẫn là "tươi". Cái nghề nó phải thế!", Mỹ Linh viết.

Nữ diva kể tiếp: "Nhớ Tết năm rồi, Giang đi cùng chồng cũ đưa các con đến nhà chị Linh, anh Quân chơi. Mình nhìn Giang ánh nhìn thay cho câu hỏi? Giang bảo chúng em quyết làm bạn chị ạ, cùng nhau nuôi dạy các con nên người". 

Mỹ Linh tự nhận mình và Lưu Hương Giang, Phương Vy hay đầy tự tin như Hồng Nhung thì sâu thẳm tâm hồn vẫn luôn hướng tìm về một "nửa kia" của mình. ''Cái nửa đâu đó hoàn thiện tụi mình cho cảm giác an toàn trong cõi đời mênh mông. Mong dù thế nào, cách này hay cách khác mùa xuân luôn mang đến hy vọng và sự sum họp. Ai đã tìm thấy sẽ nâng niu và ai chưa tìm thấy luôn có niềm hy vọng 'Ngày mai là một ngày mới', Mỹ Linh mong ước đều may mắn sẽ đến với các chị em thân thiết.

406917570 917579419731672 6641717764719571771 n.jpg
Mỹ Linh và Lưu Hương Giang.

Tại công diễn 4, Mỹ Linh cho biết bắt đầu ốm khi chương trình đi được một nửa. "Ốm phần vì mệt và kiệt sức, phần khác là áp lực luôn phải thay đổi đội hình, chưa kịp quen người cũ đã lại chia tay, làm quen người mới ở đội mới. Việc này bắt đầu làm mình mệt mỏi vì vốn thích những gì quen thuộc, thân thương. Vả lại mình không thuộc mẫu người nhanh đến nhanh đi mà ngược lại luôn cần thời gian để 'chín' trong mọi hoàn cảnh và mọi mối quan hệ. Ngay cả vì một lý do nào đó việc ra đi với mình cũng luôn là một lựa chọn khó khăn. Thế mà ghét của nào trời trao của nấy. Vào Chị đẹp để biết vòng xoay giữa các gương mặt mới cũ còn nhanh hơn cả 'vòng tiền xoay nhanh thế nào khi mới nhận lương'", chị chia sẻ.

Bị ốm nên Mỹ Linh thường ở Hà Nội để dưỡng sức, chủ yếu tập từ xa cùng các chị em. Uyên Linh có lịch diễn ở Hà Nội nhiều nên hai chị em có dịp gần gũi và hỏi thăm nhau. 

Minh Nguyễn