Trong buổi tập, Ngọc Anh 3A chủ động chia câu, phân bè cho đàn em. Ca sĩ đánh giá Tùng Dương có sự nghiêm khắc với nghề, chịu khó lắng nghe và luôn rất phiêu và cảm xúc mỗi khi cất tiếng hát kể cả khi tập luyện. Để có phần song ca hai ca khúc: “Chảy đi sông ơi/Không thể và có thể”, cặp chị em Ngọc Anh 3A và Tùng Dương đã tập luyện say sưa bên nhau cùng ban nhạc của nhạc sĩ Sơn Thạch.

Ngọc Anh 3A, Tùng Dương hăng say tập luyện.

Ngoài ra, ca sĩ Ngọc Anh cũng mang trong tim những nao nức, rộn rã của ngày hè qua các tình khúc: “Im lặng đêm Hà Nội”, “Tháng 6 trời mưa”, “Bài không tên cuối cùng”, “Romance 2”, và nhạc phẩm “Giết người trong mộng”. “Em ơi Hà Nội Phố” là ca khúc mà ca sĩ Tùng Dương gửi gắm nhiều tâm sự, bên cạnh những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của Divo số một Việt Nam: Tóc gió thôi bay, Chị tôi, Mẹ tôi, Mùa thu cho em, Ngày chưa giông bão.

Trở về ngày yêu thương dự kiến có hơn 20 ca khúc, kéo dài trong ba tiếng. Bên cạnh các tiết mục của Ngọc Anh 3A và Tùng Dương thì nam ca sĩ Bằng Kiều sẽ đến với khán giả qua những khúc tình ca đã đi cùng năm tháng: Em đi rồi, Đâu phải bởi mùa thu, Thao thức vì em, Tình như lá bay xa...

 Ngoài ra, các khán giả Hà Nội cũng có dịp gặp lại ca sĩ Quang Dũng với: “Mùa Hè đẹp nhất”, “Còn ta với nồng nàn”, “Xin lỗi” hay ‘’Vì anh thương em"..

Ngân An