Sáng 29/6, Bằng Kiều, Ngọc Anh 3A cùng một số nghệ sĩ, nhà sản xuất có buổi gặp gỡ báo chí thông tin về live concert “Dáng em”. Chương trình sẽ diễn ra lúc 20h, ngày 27/8/2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội với sự tham gia của các nghệ sĩ: Bằng Kiều, Lệ Quyên, Thu Phương, Ngọc Anh, violin Anh Tú, nghệ sĩ đàn tỳ bà Diệu Thảo, biên đạo múa NSƯT Vũ Tùng Dương cùng Giám đốc âm nhạc Dương Cầm. Chương trình hứa hẹn mang tới cho khán giả những cảm xúc đong đầy và dư âm sâu lắng giữa tiết trời thu tháng 8 đầy lãng mạn, rung động thiết tha.

Ca sĩ Ngọc Anh 3A ngẫu hứng hát nhạc Phú Quang.

Các ca khúc được lựa chọn trong concert đều là những sáng tác nổi tiếng gắn với tên tuổi của bốn nghệ sĩ hàng đầu. Sự kết hợp đầy màu sắc giữa họ sẽ đem đến cho khán giả một đêm nhạc ấn tượng, đi qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Giám đốc sản xuất Đoàn Thúy Phương chia sẻ: “Dáng em - nét đẹp tinh tế, ý nhị, chỉ thấp thoáng dáng hình nhưng cũng đủ khơi gợi sự thu hút, kiếm tìm. Âm nhạc cũng vậy, không cần phô trương nhưng nhất định cần sự chỉn chu trong từng giai điệu, bản phối để vẻ đẹp của thanh âm tự lên tiếng và chạm tới cảm xúc của những tâm hồn yêu nghệ thuật”.

Bằng Kiều cũng có màn ngẫu hứng trong buổi họp báo.

Lấy ý tưởng từ nét đẹp e ấp nhưng cuốn hút của người phụ nữ, live concert “Dáng em” còn là sự giao thoa giữa âm nhạc và thời trang khi trang phục biểu diễn của các nữ nghệ sĩ được thương hiệu thời trang đầu tư thiết kế riêng, phù hợp với từng ca khúc trong chương trình. Khi thời trang và âm nhạc cùng hòa quyện cũng là lúc cảm xúc thăng hoa trong một live concert đặc biệt.

Cũng trong sự kiện, ca sĩ Ngọc Anh 3A bày tỏ sự xúc động khi sẽ hát chung với đàn anh Bằng Kiều trong đêm nhạc. Cô tiết lộ, trước khi về Việt Nam đã phải tiết chế việc ăn uống để giữ vóc dáng thon gọn.

Nữ ca sĩ cũng ngẫu hứng phiêu bài hát Chiều phủ Tây Hồ của cố nhạc sĩ Phú Quang cùng sự hỗ trợ của nghệ sĩ đàn tỳ bà Diệu Thảo. Màn ngẫu hứng khiến người xem nổi da gà vì quá hay.

Clip: Hàn Triệt

Lần hiếm hoi Tùng Dương song ca cùng Ngọc Anh 3ALần hiếm hoi Tùng Dương song ca cùng Ngọc Anh 3AXem ngay