"Thành công đã là câu chuyện của ngày hôm qua. Tôi tiếp tục cố gắng rèn luyện bản thân để hoàn thiện hơn nữa trong thời gian tới", Nhâm Mạnh Dũng, tác giả "bàn thắng vàng" cho U23 Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 31, nói trong cuộc gặp gỡ do tập đoàn Viettel tổ chức cho 4 cầu thủ thuộc biên chế đội bóng áo lính.

Nhâm Mạnh Dũng đã "quên" bàn thắng giúp U23 Việt Nam hạ U23 Thái Lan trong trận chung kết SEA Games 31

Ngoài Nhâm Mạnh Dũng, Viettel FC còn đóng góp cho U23 Việt Nam ba gương mặt khác gồm Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Thanh Bình và Phan Tuấn Tài. Bốn cầu thủ này góp công lớn giúp đội bóng của HLV Park Hang Seo bảo vệ thành công chiếc HCV bóng đá SEA Games, trong đó Phan Tuấn Tài và Nhâm Mạnh Dũng trực tiếp kiến tạo ra bàn thắng vàng. 

 Hoàng Đức, Thanh Bình, Nhâm Mạnh Dũng và Tuấn Tài đều có kỳ SEA Games thành công trong màu áo U23 Việt Nam

“Chúng tôi rất tự hào về những nỗ lực của các cầu thủ Viettel. Với Hoàng Đức đây là lần thứ 2 giành HCV SEA Games. Năm 2021 còn đánh dấu thành công của Hoàng Đức khi giành Quả bóng Vàng Việt Nam.

Vị trí của Nhâm Mạnh Dũng có rất nhiều sự cạnh tranh, nhưng bất cứ khi nào có cơ hội Mạnh Dũng đều bứt phá và đã chuyển hóa thành siêu phẩm trong trận chung kết. Thanh Bình là chốt chặn quan trọng góp phần làm nên kỳ tích khi không bị thủng lưới bất cứ bàn nào. Tuấn Tài thi đấu rất tự tin và có trận chung kết hay nhất giải", Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc- Đại tá Tào Đức Thắng nhấn mạnh.

Sau SEA Games 31, Nhâm Mạnh Dũng, Thanh Bình và Tuấn Tài tiếp tục cùng U23 Việt Nam chinh phục giải U23 châu Á, còn Hoàng Đức chuẩn bị cho trận giao hữu tuyển Việt Nam- Afghanistan.

Còn Viettel FC đang chạy nước rút cho vòng bảng AFC Cup 2022 tại TPHCM. Theo kế hoạch, sau giải đấu giao hữu tại Hải Phòng, ngày 20/6, CLB Viettel di chuyển vào TP.HCM để tham dự 3 trận đấu vòng bảng của AFC Cup 2022.

Đại Nam