Phạm Thị Nhung (SBD 215) sinh năm 2000, đến từ Thanh Hóa, là thí sinh lọt top 35 Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô cao 1,74m, số đo 84-60-94 cm. Hiện cô là sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Chia sẻ với VietNamNet, đến với cuộc thi cô mong muốn được khám phá giới hạn của bản thân và sống hết mình với đam mê, truyền tải những năng lượng tích cực đến với mọi người với thông điệp: “Hãy tự tin, dũng cảm để giành lấy những điều mình mong muốn”.
Cô tiết lộ bản thân là người trách nhiệm và có tính cầu toàn. Tuy nhiên, đối với cô đôi khi tính cầu toàn cũng là điểm yếu. Hiện cô vẫn đang trong quá trình thay đổi để hoàn thiện bản thân. 10X từng đạt được nhiều thành tích trong học tập: Học sinh giỏi môn Văn THCS và THPT cấp huyện; học sinh giỏi môn Thể thao THCS cấp tỉnh. 
Ngoài ra, cô cũng có tài lẻ như ca hát. “Khi ca hát thì tôi cảm thấy tâm hồn được thư giãn, thoải mái, trút bỏ được phiền muộn. Tôi không phải là người hát quá hay nhưng tôi sẽ cố gắng để làm tốt hơn mỗi ngày”, người đẹp chia sẻ.
Hiện tại, cô đang theo chuyên ngành Kế toán. Chia sẻ về lý do, cô mong muốn đầu óc nhanh nhạy hơn đối với những con số toán học, rèn luyện tính cẩn thận, tỉ mỉ trong mọi vấn đề. 
Người đẹp cho biết, từng gặp nhiều thất bại nhưng không vì thế mà nản lòng, bỏ cuộc. Qua đó, cô còn rút ra được nhiều bài học cho bản thân về sự cố gắng, cách đối diện với thất bại, tìm ra giải pháp và cách khắc phục để tiến đến thành công. 
Khó khăn lớn nhất mà cô từng gặp phải là chưa thể hiện hết bản thân, rụt rè và thiếu tự tin vì được gia đình bao bọc. Cô tự hào vì được sống trong một gia đình đầy ắp tình yêu thương của bố mẹ và mọi người. “Tôi luôn cố gắng để trở thành một người thành công, luôn luôn hiếu thảo với bố mẹ để báo đáp công ơn nuôi dưỡng và giúp đỡ những mảnh đời còn khó khăn trong xã hội”, người đẹp trải lòng.
Mẹ là người có ảnh hưởng lớn nhất đối với cô. Người đẹp giãi bày: “Những khó khăn và áp lực của cuộc sống mà tôi gặp phải đều có mẹ bên cạnh an ủi và tạo động lực rất nhiều. Hơn nữa mẹ còn ủng hộ và động viên tôi đăng kí cuộc thi, để tôi tự tin hơn, trau dồi bản thân trở nên hoàn thiện hơn”. Đồng thời, gia đình cũng là nguồn động lực to lớn cổ vũ tinh thần để cô tham gia cuộc thi năm nay. 
Cô quan tâm đến sự vô cảm của con người trong đời sống xã hội hiện nay. “Thái độ thờ ơ, lãnh đạm không quan tâm trước những đau khổ, bất hạnh của người khác. Xã hội ngày càng phát triển, con người bận rộn với cuộc sống, với những dự định riêng nên đôi lúc vô hình chung tạo nên khoảng cách giữa người với người, ít có thời gian quan tâm đến người khác hơn. Vô cảm có thể sẽ thành thói quen nếu như chúng ta không kịp ngăn chặn và từ bỏ”, người đẹp gốc Thanh Hóa chia sẻ.