Trên trang cá nhân, tiền vệ Quang Hải viết: "Giấy Chứng Nhận" cùng tấm ảnh chụp với người đẹp Chu Thanh Huyền. Đây chính là giấy đăng ký kết hôn, được cặp đôi làm thủ tục để chuẩn bị cho lễ cưới diễn ra sau Tết nguyên đán.

Trước đó vào ngày 1/1, Quang Hải và Chu Thanh Huyền làm đám hỏi và lễ đón dâu, nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và người hâm mộ.

quang hai 1.jpeg
Quang Hải và Chu Thanh Huyền đăng ký kết hôn

Sau lễ ăn hỏi, chắc chắn đám cưới của Quang Hải sẽ trở thành tâm điểm. Thời gian này, cặp đôi đang tất bật sắm Tết cho hai gia đình. Dự kiến vào mùng 3 Tết, Quang Hải trở lại tập luyện chuẩn bị cho vòng 9 V-League 2023/24.

Trong ngày 6/2, CLB CAHN có trận đấu giao hữu với Nam Định trên sân Ninh Bình. Đây là trận đấu cuối cùng của cả hai đội bóng trước khi bước vào thời gian nghỉ Tết Nguyên đán. Đương kim vô địch V-League giành chiến thắng 4-3 trong trận đấu này. Đáng chú ý, Tấn Tài đóng góp một bàn thắng.

Ở Asian Cup 2023, Tấn Tài không được HLV Philippe Troussier sử dụng một phút nào. Sau giải đấu, chiến lược gia người Pháp động viên Tấn Tài cần nỗ lực hơn nữa để có cơ hội trong đợt tập trung vào tháng 3.

tan tai.jpeg
Tấn Tài có bàn thắng trước ngày nghỉ Tết

Cũng trong ngày 6/2, Văn Hậu, Văn Toàn, Quang Hải có buổi tất niên cùng nhau. Ở buổi tiệc có sự xuất hiện của các nàng WAGs Hà Trang, Hải My, gia đình cầu thủ Đức Chinh – Hà Trang và ca sĩ Hoà Minzy, diễn viên Bảo Hân.

Thời điểm này, các đội bóng V-League đều đã nghỉ Tết. Hầu hết các đội hội quân trở lại vào ngày mùng 3 Tết nhằm chuẩn bị cho vòng 9 V-League (lăn bóng trở lại vào ngày 17/2).

binh duong.jpeg
Các cầu thủ Bình Dương vui mừng vì được nghỉ Tết

Trước khi nghỉ Tết, CLB Nam Định đạt thoả thuận chiêu mộ ngoại binh Lucas Alves de Araujo. Cầu thủ người Brazil đã có mặt tại thành Nam tập luyện, chờ ngày ra mắt.

Lucas sinh năm 1992 tại Brazil. Mùa trước anh ra sân thi đấu cho Dinamo Bucharest 16 trận ở giải vô địch quốc gia Romania, trong đó có 15 lần đá hết trận. Lucas đang là đội trưởng của Dinamo Bucharest trước khi Nam Định tiếp cận.