Trao đổi với VietNamNet, đại diện công ty cho biết, thông tin mua siêu xe tặng nhân viên là không đúng.

Cụ thể, vào dịp gần Tết Nguyên đán, phía công ty mua khoảng 30 xe ô tô các hãng Toyota, Huyndai để cho nhân viên công ty mua lại theo hình thức trả góp lãi suất thấp. Hiện tại vẫn còn xe ô tô đang được vận chuyển về để giao cho nhân viên.

{keywords}
Dàn xe sang tiền tỷ được ký gửi thuộc sở hữu của công ty, hiện đưa về khu đô thị ở huyện Vân Đồn

"Công ty hỗ trợ mỗi nhân viên mua xe từ 10 đến 20% số tiền tùy theo mức lương khi đang làm việc ở công ty để họ mua trả góp, có phương tiện đi lại trong thời tiết lạnh. Còn một số siêu xe thì đối tác ký gửi và thuộc sở hữu của công ty", đại diện phía công ty nói.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin đại gia tại Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) thưởng Tết cho nhân viên bằng nhiều loại xe hạng sang như Rolls Royce, Maybach...

{keywords}
Tổng số tiền mua hàng loạt xe khoảng 200 tỷ đồng

Cùng với đó là những hình ảnh về một loạt siêu xe được trưng bày tại nơi được cho là khu đô thị mới do đại gia này đầu tư ở Quảng Ninh. Trong số này có cả Bentley, Toyota Land Cruiser, Mercedes Maybach S680, Mercedes GLE…Siêu xe Rolls Royce Cullinan. Các loại xe như Toyota Cross và Hyundai i10 chiếm số đông.

Tổng số tiền mua xe khoảng 200 tỷ để cho nhân viên mua trả góp với lãi suất thấp và tặng đối tác. Được biết, công ty này hoạt động chuyên về ngành bất động sản, kính xây dựng.

Phạm Công

Thưởng Tết Nhâm Dần 2022 ở Bình Dương cao nhất gần 627 triệu đồng

Thưởng Tết Nhâm Dần 2022 ở Bình Dương cao nhất gần 627 triệu đồng

Mức thưởng Tết cao nhất năm nay là gần 627 triệu đồng/người, thuộc về một doanh nghiệp dân doanh, cao hơn 131,6 triệu đồng so với mức thưởng cao nhất năm ngoái.