Ngày 6/5 tới đây, U23 Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ tấm HCV tại SEA Games 31 với cuộc đối đầu trước U23 Indonesia ở bảng A môn bóng đá nam.

Tiếp theo đó, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ lần lượt gặp các đối thủ Philippines (ngày 8/5), Myanmar (ngày 13/5) và Timor Leste (ngày 15/5).

Buổi ký kết hợp đồng tài trợ giữa VFF và Acecook Việt Nam

Ngay trước thềm SEA Games 31 trên sân nhà, U23 Việt Nam đã nhận được nguồn động viên đáng kể từ phía mạnh thường quân.

Theo chia sẻ của ông Kaneda Hiroki – Phó TGĐ Công ty Acecook Việt Nam, doanh nghiệp này sẽ đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đến ngày 31/3/2024. Đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp Acecook đồng hành cùng LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đánh giá đây là sự khích lệ to lớn để các cầu thủ Việt Nam chinh phục các giải đấu quốc tế trong năm 2022, trước mắt là SEA Games 31 và những năm tiếp theo.

Nằm trong gói tài trợ này, Đội tuyển nữ Việt Nam cũng nhận được sự động viên về vật chất trước khi bước vào chiến dịch bảo vệ tấm HCV tại SEA Games 31.

Tại SEA Games 31, HLV Mai Đức Chung và các học trò đối đầu Indonesia vào ngày 9/5, sau đó là cuộc chạm trán Philippines ngày 11/5 và Campuchia ngày 14/5.

Đồng hành cùng mục tiêu quan trọng trong năm 2022 của bóng đá Việt Nam là đạt thành tích tốt nhất tại SEA Games 31 và AFF Cup, Acecook Việt Nam tiếp tục nâng cấp gói tài trợ trở thành Đối tác hàng đầu (Top Star Partner) như một phần trong cam kết góp phần phát triển nền thể thao nước nhà. 

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Acecook Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm mì ly thể thao ăn liền đầu tiên tại Việt Nam - SPORT+ ACTIVE. Đây là sản phẩm cung cấp đầy đủ các thành phần dinh dưỡng, đặc biệt phù hợp cho người luyện tập thể thao với cường độ cao. 

Vĩnh Tường