"Việc phải thi đấu 120 phút là rất khó khăn. Nhưng trên khán đài, người hâm mộ đã cổ vũ rất nhiệt tình. Tôi xin dành bàn thắng tặng tất cả người hâm mộ, những người đã ở lại cổ vũ và theo dõi U23 Việt Nam.

Trước mắt còn một trận chung kết, chúng tôi cố gắng hết mình để giữ tấm huy chương vàng ở lại", tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chia sẻ cảm xúc sau trận thắng Malaysia 1-0 ở bán kết SEA Games 31.

Tiến Linh ghi bàn thắng vàng giúp U23 Việt Nam vào chung kết

"HLV Park Hang Seo luôn động viên tất cả mọi người. Có một câu nói của thấy tiếp thêm động lực lớn cho tôi, đó là: "Hãy cố gắng thi đấu vì màu cờ sắc áo Việt Nam", Tiến Linh tiết lộ câu nói của HLV Park giúp anh và các đồng đội có nhiều động lực để thi đấu.

Nói về trận chung kết gặp Thái Lan, Tiến Linh thể hiện quyết tâm: "Cả đội hôm nay đã hao tốn rất nhiều thể lực. Trước mắt là đối thủ U23 Thái Lan, hứa hẹn còn khó khăn hơn rất nhiều.

Hy vọng rằng 2 ngày tới toàn đội sẽ hồi phục thật tốt. Hy vọng ở trận đấu với U23 Thái Lan, toàn đội cống hiến hết mình để bảo vệ tấm HCV SEA Games, dành tặng người hâm mộ".

Đại Nam

Lịch thi đấu chung kết bóng đá nam SEA Games 31

Lịch thi đấu chung kết bóng đá nam SEA Games 31

Lịch thi đấu chung kết bóng đá nam SEA Games 31 - Cung cấp lịch thi đấu trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.