Nếu tình trạng bát nháo tại sân bay Tân Sơn Nhất không được cải thiện, TP.HCM sẽ kiến nghị cấp có thẩm quyền xem xét để thành phố cùng tham gia quản lý sân bay. Việc này phù hợp với cơ chế đặc thù về quản lý đô thị đặc biệt.

Bên ngoài kẹt xe, bên trong bát nháo

Mới đây, trong chuyến công tác vào TP.HCM, Tiến sĩ Lê Đăng Doanh phản ánh về việc ông bị “làm giá” khi đặt xe ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Sau khi hạ cánh, ông Doanh gọi xe hợp đồng ở khu vực sảnh ga quốc nội về khách sạn với quãng đường khoảng 3km. Khi tới nơi, tài xế yêu cầu ông trả 198.000 đồng, trong khi biên lai hợp đồng vận chuyển ghi 180.000 đồng. Mức cước này, theo ông Doanh là quá đắt.