Theo kế hoạch, buổi tập cuối trước trận bán kết HLV Park Hang Seo vẫn để truyền thông tác nghiệp 20 phút như thường lệ. Tuy nhiên kế hoạch này thay đổi vào phút chót khi xe đưa U23 Việt Nam tới sân tập phụ Việt Trì chuẩn bị cho trận đấu bán kết SEA Games 31 diễn ra vào lúc 19h ngày 19/5.

Cụ thể, thời điểm xe của U23 Việt Nam tới nơi, HLV Park Hang Seo tỏ ra không hài lòng khi xe chở đội U23 Malaysia vẫn chưa di chuyển vì phải chờ BHL, cầu thủ đang thăm quan sân đá chính.

Xe U23 Việt Nam chạm trán xe di chuyển của U23 Malaysia trên sân tập phụ Việt Trì

Thuyền trưởng người Hàn Quốc lúc này vẫn yêu cầu các cầu thủ ngồi lại trên xe và đề nghị cán bộ truyền thông của U23 Việt Nam đi xuống thông báo với các phóng viên cần tuân thủ công tác phòng chống dịch.

HLV Park Hang Seo quyết định thay đổi kế hoạch tập luyện vào giờ chót

Tưởng chừng mọi thứ vẫn diễn ra bình thường, tuy nhiên chưa đầy 2 phút sau một thông báo khác từ HLV Park Hang Seo yêu cầu các phóng viên rời sân cho U23 Việt Nam tập kín.

Các phóng viên, NHM được yêu cầu rời sân

Như thường lệ yêu cầu này vẫn được giới truyền thông thực hiện một cách nghiêm túc, nhưng có cảm giác thuyền trưởng người Hàn Quốc đang thực sự căng thẳng trước trận đấu quan trọng cùng U23 Malaysia vào tối 19/5.

trong khi đó U23 Malaysia khá thoải mái trên sân tập, cũng như thăm quan sân Việt Trì

Trái ngược với tâm trạng của HLV Park Hang Seo, U23 Malaysia tỏ ra bình thản thậm chí thoải mái hơn rất nhiều khi vẫn dành cho truyền thông khoảng thời gian tác nghiệp trước lúc bước vào tập chiến thuật.

Và khi đi thăm quan sân bãi, U23 Malaysia cũng khá vui vẻ, thả lỏng bất chấp phía trước là “ngọn núi” có tên U23 Việt Nam không dễ dàng vượt qua...

M.A