Trong buổi tập chiều 3/5 của U23 Việt Nam, rất nhiều nhân viên an ninh của BTC SEA Games được huy động làm nhiệm vụ, hòng đảm bảo buổi tập của thầy trò Park Hang Seo không bị 'lọt' ra ngoài.

Ngay cả giới truyền thông cũng không được phép tác nghiệp trong buổi tập chiều nay. Dường như HLV Park Hang Seo đang kiểm tra lần cuối bộ khung nhân sự, bên cạnh đó là đấu pháp cho U23 Việt Nam trước trận ra quân gặp U23 Indonesia.

HLV Park Hang Seo không muốn U23 Việt Nam bị lộ bài

Sự thận trọng của HLV Park Hang Seo là không thừa bởi sân tập phụ Việt Trì có nhiều khoảng trống. Trong những buổi tập trước đó, các CĐV có thể đứng ở ngoài để quan sát.

Trong khi U23 Việt Nam giữ kín buổi tập, các đội bóng ở bảng A cũng làm điều tương tự. U23 Myanmar sau buổi tập đầu tiên chỉ cho phép báo chí tác nghiệp 15 phút, những buổi tiếp theo tập kín hoàn toàn.

U23 Indonesia sau khi tới Việt Trì vào chiều 3/5, cũng tập nhẹ ở khuôn viên khách sạn. Đội bóng này dự kiến có 1 buổi tập ở sân Tam Nông (cách Việt Trì 25km) và 1 buổi tập làm quen sân thi đấu chính thức.

Ngày 5/5, trong buổi họp kỹ thuật trước giải đấu, các đội bóng chính thức chốt danh sách 20 cầu thủ đăng ký với BTC SEA Games 31.

S.N