Văn Toản (7 điểm): Thủ thành số 1 của U23 Việt Nam thực sự không phải làm việc quá nhiều khi U23 Indonesia chơi dưới tầm và quan trọng hơn hàng thủ đội nhà thi đấu quá xuất sắc.

Văn Đô (8,5 điểm): Cầu thủ quê Quảng Nam tiếp tục gây ấn tượng mạnh cho người hâm mộ với màn trình diễn chói sáng trong chiến thắng của đội nhà băng khả năng công thủ tương đối toàn diện. Bàn thắng là phần thưởng cho hậu vệ trái của U23 Việt Nam.

Thanh Bình (8,5 điểm): Trung vệ đang khoác áo Viettel là hòn đá tảng của hàng thủ U23 Việt Nam với màn thể hiện xuất sắc khi gần như chiến thắng trong các pha tranh chấp cùng đối thủ.

Bùi Hoàng Việt Anh (8,5 điểm): Cầu thủ thuộc biên chế tuyển Việt Nam đã không khiến người hâm mộ thất vọng với những gì cho thấy ở chiến thắng của đội nhà trước U23 Indonesia.

Bùi Hoàng Việt Anh chơi rất hay

Tuấn Tài (8,5 điểm): Thực sự là “cánh chim lạ” đối với người hâm mộ Việt Nam, thế nhưng trong mắt HLV Park Hang Seo trung vệ đang chơi ở giải hạng Nhất này lại khác khi sở hữu đủ nhiều tố chất để tương lai rất sáng lạn. Màn trình diện trong trận đấu mới đây là minh chứng rõ nhất.

Văn Xuân (8,5 điểm): Những gì mà cầu thủ đang khoác áo Hà Nội FC thể hiện trong chiến thắng vừa qua cũng đạt trên cả yêu cầu khi công thủ nhịp nhàng để giúp U23 Việt Nam thắng to U23 Indonesia.

Hùng Dũng (9 điểm): Sự lựa chọn cho một suất trên tuổi của HLV Park Hang Seo tại SEA Games 31 không thể chính xác hơn với Hùng Dũng.

nhưng Hùng Dũng mới xuất sắc nhất

Tiền vệ đội trưởng U23 Việt Nam ngoài bàn thắng coi như dấu chấm hết cho hy vọng của U23 Indonesia còn chơi cực hay khi cùng Hoàng Đức quán xuyến, phá nát tuyến giữa của đối thủ để góp phần lớn vào chiến thắng vừa qua.

Hoàng Anh (8,5 điểm): Chơi năng nổ với nhiệm vụ là ngòi nổ cho các pha tấn công bên phía U23 Việt Nam cầu thủ thuộc biên chế Bình Định đã chơi tốt hơn suy nghĩ của nhiều người. Hơi tiếc Hoàng Anh lại bị chấn thương để không thể chơi hết trận.

Hoàng Đức (9 điểm): Không ghi bàn, nhưng Hoàng Đức cùng Hùng Dũng là những người hay nhất khi cày nát tuyến giữa của U23 Indonesia để mở ra con đường đi đến chiến thắng cho U23 Việt Nam.

cùng với Hoàng Đức

Văn Tùng (7,5 điểm): Cầu thủ trẻ của Hà Nội FC rõ ràng chưa quá ổn như sự kỳ vọng, nhưng với nỗ lực trong trận đấu chân sút này xứng đáng được trao niềm tin ở các trận kế tiếp.

Tiến Linh (8,5 điểm): Ghi 1 bàn thắng, có dấu ấn trong pha lập công của Hùng Dũng, đồng thời với kinh nghiệm chân sút chủ lực bên phía U23 Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Tuy nhiên, chân sút này vẫn bỏ lỡ một số cơ hội khá đáng tiếc để có thể nhận điểm số cao hơn.

Nhâm Mạnh Dũng (7,5 điểm): Xuất hiện trên sân đầu hiệp 2, cầu thủ chơi được khá nhiều vị trí thuộc biên chế Viettel thi đấu khá năng nổ để nhận nhiều lời khen.

Huỳnh Công Đến (8 điểm): Vào thay Hoàng Anh, cầu thủ đang thuộc biên chế Phố Hiến chơi ổn để xứng đáng là quân bài chiến lược của U23 Việt Nam tại SEA Games 31 này.

Hồ Thanh Minh (7,5 điểm): Vào sân khi trận đấu gần như đã an bài, nhưng chân sút này cũng tạo ra dấu ấn với một pha dứt điểm dội cột dọc để nhận điểm số tốt.

Những cầu thủ khác vào sân trễ không đánh giá

Thể thao VietNamNet

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá Nữ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.