Ở buổi tập sáng 11/4, HLV Park Hang Seo nhận tin không vui từ tình hình chấn thương của trung vệ Trần Quang Thịnh. Cầu thủ CLB Công an Nhân dân bị đau cơ đùi, phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ. 

Trong khi đó, Quang Vinh vẫn đang trong giai đoạn điều trị hồi phục chấn thương gặp phải khi tham dự giải U23 quốc tế Dubai Cup 2022 cuối tháng 3 vừa qua. 

Quag Thịnh bị đau cơ đùi

Tin vui đối với U23 Việt Nam là thủ môn Nguyễn Văn Toản đã hoàn toàn bình phục sau ca phẫu thuật khớp vai, tạo sự yên tâm hơn cho vị trí trấn giữ khung thành. 

Thủ thành CLB Hải Phòng rất tự tin hướng tới mục tiêu bảo vệ tấm HCV tại SEA Games 31, anh nói: “Hiện tại, chấn thương của tôi đã phục hồi 100% và sẵn sàng cho tất cả các bài tập. Kỳ SEA Games này được tổ chức tại Việt Nam nên có ý nghĩa rất quan trọng với bản thân tôi. 

Thủ thành Văn Toản

Tấm HCV tại SEA Games 30 là điều tích cực mà các cầu thủ có thể chia sẻ với nhau để cùng hướng tới mục tiêu ở SEA Games tới. U23 Việt Nam được thi đấu trên sân nhà là lợi thế lớn vì quen sân và có nhiều khán giả cổ vũ. Dù có áp lực, nhưng tôi và các đồng đội cũng có thể lấy đó làm động lực để càng cố gắng hơn”.

U23 Việt Nam vắng nhiều cầu thủ

Cũng như các buổi tập trước đó, do thiếu tới 2/3 quân số nên U23 Việt Nam chủ yếu tập nhẹ với các bài khởi động. Dự kiến ngày 14/4, HLV Park Hang Seo mới có đủ 30 cầu thủ, sau đó di chuyển lên Việt Trì (Phú Thọ) để chuẩn bị cho trận giao hữu “lượt đi” với quân xanh U20 Hàn Quốc.

U23 Việt Nam chỉ có 10 cầu thủ tập luyện
Theo kế hoạch, kết thúc vòng 1/8 diễn ra ngày hôm nay, các cầu thủ còn lại mới lên hội quân cùng đội
Riêng 3 cầu thủ trên 23 tuổi gồm Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Tiến Linh sẽ gia nhập hành trình chuẩn bị cho SEA Games 31 cùng U23 Việt Nam vào ngày 14/4 tới
HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee tính toán kỹ về kế hoạch chuẩn bị của U23 Việt Nam
HLV Park Hang Seo khẳng định sự lựa chọn về nhân sự của mình không liên quan tới chuyện tình cảm cá nhân
Do không đủ lực lượng để thực hiện giáo án về chiến thuật, nên HLV Park Hang Seo tiếp tục chỉ đạo trợ lý Park Sung Gyun triển khai các bài củng cố về thể lực cho nhóm 10 cầu thủ có mặt trên sân tập
Các cầu thủ thể hiện sự nỗ lực trên sân
U23 Việt Nam còn 1 tháng chuẩn bị cho SEA Games
Thầy trò HLV Park Hang Seo có 2 trận giao hữu với U20 Hàn Quốc vào ngày 19/4 (SVĐ Việt Trì, Phú Thọ) và 22/4 (sân Hàng Đẫy).

S.N