Sau khi dính chấn thương ở trận U23 Việt Nam vs U23 Iraq, chẩn đoán ban đầu đối với chấn thương của trung vệ Liễu Quang Vinh là đứt dây chằng chéo đầu gối bên trái, cần phẫu thuật và mất khoảng 6 tháng hồi phục.  

Tuy nhiên, sau khi chụp cộng hưởng từ và chẩn đoán kỹ lưỡng từ các bác sỹ trong và ngoài nước, bộ phận y tế xác định trung vệ của SHB.Đà Nẵng chưa cần can thiệp bằng phẫu thuật. Mặc dù vậy, Liễu Quang Vinh cần ít nhất 3 tháng điều trị hồi phục mới có thể trở lại sân cỏ. Điều này đồng nghĩa, trung vệ của U23 Việt Nam lỡ hẹn với SEA Games 31 trên sân nhà.

{keywords}
Liễu Quang Vinh (3) nghỉ ít nhất 3 tháng

Liễu Quang Vinh là trường hợp duy nhất của U23 Việt Nam dính chấn thương sau 2 trận ở Dubai Cup. Trung vệ này được HLV Park Hang Seo và BHL tuyển U23 Việt Nam đánh giá rất cao, bởi có thể chơi tốt ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ trái, từng được triệu tập lên ĐTQG chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc.

Sau hai lượt trận gặp Iraq và Croatia, tuyển U23 Việt Nam xác định được đối thủ ở trận đấu cuối cùng tại Dubai Cup 2022 là U23 Uzbekistan, vào lúc 19h00 (theo giờ Việt Nam).

{keywords}
Lịch thi đấu lượt cuối tại Dubai Cup 2022

Đại Nam

Xác định đối thủ cuối cùng của U23 Việt Nam tại Dubai Cup

Xác định đối thủ cuối cùng của U23 Việt Nam tại Dubai Cup

Sau khi lượt trận thứ hai Dubai Cup 2022 khép lại đã xác định được thứ hạng các đội, cũng như những cặp đấu ở lượt trận cuối cùng.

Tuyển Việt Nam: Tất tay thôi, HLV Park Hang Seo

Tuyển Việt Nam: Tất tay thôi, HLV Park Hang Seo

Thầy Park buộc phải thay đổi tuyển Việt Nam ở trận gặp Nhật Bản vì không thể khác. Câu hỏi đặt ra, thuyền trưởng người Hàn Quốc tính thế nào?

U23 Việt Nam khiến U23 Croatia thắng mướt mồ hôi

U23 Việt Nam khiến U23 Croatia thắng mướt mồ hôi

U23 Việt Nam suýt chút gây bất ngờ và chỉ chịu thua 0-1 trước U23 Croatia ở lượt trận thứ 2 U23 Dubai Cup 2022.