TUYẾN BÀI

Phim truyện và chương trình giải trí hay trên sóng truyền hình

Tổng hợp danh sách các bộ phim truyền hình Việt Nam/chương trình giải trí đặc sắc, mới nhất, phát sóng năm 2023

Ai Là Triệu Phú 9/4: Ai sẽ hỗ trợ thí sinh cùng nhà báo Trương Anh Ngọc?

Trong tập phát sóng chương trình “Ai là triệu phú” tối nay 9/4/2024, hai người chơi thử sức trên “ghế nóng” có vẻ không ngần ngại trước các câu hỏi từ chương trình. Họ có chung mục tiêu đó là giành được chữ ký của MC Đinh Tiến Dũng trên tấm séc.

‘Người một nhà’ tập 2: Sóng gió bắt đầu đến với anh em Trí - Tuệ?

Tập 2 “Người một nhà” lên sóng tối qua có những nội dung khá thú vị. Nhiều tình tiết bất ngờ đến với hai anh em Trí - Tuệ.

Vua tiếng Việt tập 5: Người chơi khiến khán giả bất ngờ

Tập 5 "Vua tiếng Việt" mùa 3 - phát sóng lúc 20h30 hôm nay (29/3) trên kênh VTV3 - kỳ vọng tìm được chủ nhân đầu tiên Soán ngôi.

‘Người một nhà’ tập 1: Anh em sinh đôi Trí - Tuệ đoàn tụ sau 10 năm xa cách

Trong “Người một nhà” tập 1, anh em Trí - Tuệ đoàn tụ sau 10 năm xa cách kể từ ngày Trí đi lập nghiệp ở trời Tây. Vì sao Trí chỉ liên lạc với gia đình trong 2 năm đầu tiên, lý do đằng sau khiến Tuệ không khỏi ngỡ ngàng…

‘Trạm cứu hộ trái tim’ tập 8: Vũ phát hiện Nghĩa - Nhiên quan hệ mờ ám

Trong tập 8 phim truyền hình “Trạm cứu hộ trái tim”, Vũ - người yêu cũ Ngân Hà đã tình cờ phát hiện ra bí mật gây shock của Nghĩa và Nhiên.

‘Việt Nam vui khoẻ’: Chế độ ăn ngày Tết cho bé khỏe mạnh, cả nhà vui

Trong số vừa rồi, chương trình “Việt Nam vui khoẻ” đã mời chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ về chế độ chăm sóc cho con nhỏ trong mùa lễ hội cuối năm và Tết.

Chúng ta phải hạnh phúc tập 30:Người yêu cũ Hoà muốn Hiền ‘giải thoát’ cho chồng

My - người yêu cũ của Hoà đến gặp mặt Hiền và nói rằng Hoà không còn tình cảm gì với vợ nữa, muốn Hiền buông tay để Hoà được sống hạnh phúc bên người khác.

‘Vượt ngưỡng’: Tuyển thủ đi bộ truyền cảm hứng khám phá giới hạn bản thân

Là vận động viên nam thể thao giành huy chương vàng nội dung 20km đi bộ SEA Games 31, Võ Xuân Vĩnh không ngại thử sức mình với những nội dung khác.

Ai là triệu phú: Cô giáo mỹ thuật thử tài với chương trình kiến thức

Là giáo viên, người chơi Nguyễn Thị Thu Thủy không ngần ngại tham gia “Ai là triệu phú” để thử thách chính mình với “biển” kiến thức mênh mông.

Ai Là Triệu Phú: Khi người chơi không theo tư vấn của nhà thông thái

Trong tập phát sóng của chương trình “Ai là triệu phú” tối 5/12 vừa qua, người chơi Nguyễn Đỗ Xuân Quyền (TP.HCM) đã lựa chọn hỏi ý kiến 2 nhà thông thái cho câu hỏi khó, nhưng lại lựa chọn đáp án khác theo suy nghĩ của mình.

Cuộc chiến không giới tuyến tập 21: Đoàn lợi dụng trẻ em để chia rẽ nội bộ

Đoàn sai A Rể đến ăn vạ, tung tin rằng đồng chí Sùng - bố của Vải bị Mùa Chông Móng - bố của Măng giết, khiến 2 chị em bất hòa, ảnh hưởng đến uy tín của Đội biên phòng.

‘Việt Nam vui khoẻ’: Trẻ em phát triển toàn diện thông qua trải nghiệm thực tế

Theo lời khuyên của chuyên gia trong chương trình truyền hình “Việt Nam vui khoẻ”, trải nghiệm thực tế giúp trẻ em phát triển về thể chất, kích thích sự sáng tạo, ý chí, rèn luyện thói quen tập luyện thể dục thể thao...

‘Sinh viên thế hệ mới’: Không có dự án nào được chọn ở bảng C

Trong vòng thi “Sân khấu hoá” giới thiệu dự án của 3 trường đại học khu vực miền Bắc trong bảng C, kết quả của Ban Giám khảo đưa ra khiến không chỉ các đội thi mà các sinh viên có mặt đều rất bất ngờ.

Trạng nguyên nhí: Thí sinh hát quan họ để ‘gỡ điểm’

Trong tập 7 phát sóng ngày 19/8, không trả lời được câu hỏi về kiến thức văn hóa - xã hội, các sĩ tử của chương trình “Trạng nguyên nhí” phải thể hiện năng khiếu âm nhạc qua phần hát quan họ để gỡ lại những điểm số quý giá.

‘Hãy yêu nhau đi’: Chị em chênh nhau 5 tuổi nên duyên hẹn hò

Dù nàng lớn hơn chàng 5 tuổi nhưng không vì thế mà họ gặp khó khăn trong việc thấu hiểu, chia sẻ và đồng cảm với nhau.

‘Hãy yêu nhau đi’: Giáo viên mỹ thuật được lòng gia đình nhà trai

Trong tập phát sóng chương trình “Hãy yêu nhau đi” tối 18/8, gia đình nhà trai ưng ý khi thấy nữ chính có ngoại hình xinh xắn, thùy mị, “giục” cả 2 nhanh chóng nên duyên.

Gia đình mình vui bất thình lình: Cả nhà hiệp lực nâng đỡ Công vượt qua bệnh tật

Sau khi biết Công bị bệnh nan y, cả gia đình vô cùng sốc, đứng trước thái độ tiêu cực trước bệnh tật của Công, cả gia đình đã họp nhau lại lên kế hoạch để giúp anh vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

Gia đình mình vui bất thình lình tập 46: Công và Phương chia tay trong nước mắt

Tập 46 là tập buồn nhất từ đầu đến giờ của bộ phim “Gia đình mình vui bất thình lình” khi chứng kiến cảnh chia tay đẫm nước mắt của Phương với gia đình nhà chồng.

Ngôi làng vui vẻ: Giải mã những lầm tưởng thú vị về mùi hương của hoa

Hoa là loài thực vật rất quen thuộc với mọi người. Tuy nhiên, không phải bạn nhỏ nào cũng biết hết những điều thú vị về mùi hương của các loại hoa. Hãy cùng khám phá những sự thật bất ngờ về hoa tại Nhà Cây trong chương trình Ngôi làng vui vẻ.

Món quà của cha tập 10: Bà Thuỷ bẽ mặt vì sự thật thà của ông thông gia

Trong buổi sinh nhật của cháu gái, khi được hỏi về nghề nghiệp của mình, ông Nhân không chút lưỡng lự nói thẳng với mọi người rằng mình làm nghề đóng quan tài thuê và vớt xác ở sông khiến bà Thuỷ cảm thấy xấu hổ trước mặt các khách “VIP”.

Làng trong phố: Nhung trắng tay nhưng vẫn không chịu ‘quay đầu’

Dù bị người tình đuổi ra khỏi căn hộ, khoá thẻ ngân hàng nhưng Nhung vẫn nhất định không chịu theo Hùng về phòng trọ mà tìm cách bỏ trốn.

‘Làng Trong Phố’: Hiếu có đủ bản lĩnh thực hiện giấc mơ nơi thành thị?

Trong những tập đầu của bộ phim “Làng Trong Phố”, Hiếu (Duy Hưng) ấp ủ giấc mơ đổi đời khi lên thành phố lập nghiệp, tuy nhiên, sóng gió đang chờ Hiếu và gia đình nhỏ của anh ở phía trước…