- Tình yêu được giữ trong giới hạn truyền thống vẫn là tình yêu được đồng tình và có tính bền vững cao nhất. “Vào khách sạn, lên giường và…” là bài viết có lượng truy cập nhiều nhất, được bạn đọc đồng tình ủng hộ và là minh chứng rõ nhất cho điều này.

Tháng 5 và tháng 6 chuyên mục chuyện chung chuyện riêng đã mời các bạn chia sẻ những câu chuyện xoay quanh chủ đề “Yêu nhanh, sống thoáng nên không?”. Không thể phủ nhận đây là chủ đề chứa nhiều quan điểm và gây tranh cãi. Chúng tôi đã nhận được hàng trăm bài tham dự của bạn đọc từ khắp mọi miền đất nước, từ ngày 1/4 đến tận những ngày đầu tháng 6.

ảnh minh họa

Mỗi câu chuyện của bạn đọc mang một màu sắc riêng nhưng đã không quên gửi những thông điệp chia sẻ rõ ràng, trong từng cảnh đời cụ thể.

Chúng tôi bắt gặp những chia sẻ về những cuộc tình thoáng như “Sống thoáng với tình cũ giờ lo nhiễm HIV”, “Tình một đêm và cái giá quá đắt”, “Sống thoáng một đêm, hoảng hồn cả tháng”  nhưng kết cục là những lo lắng, buồn phiền, ám ảnh. Và chẳng ám ảnh nào lớn hơn ám ảnh do chính người trong cuộc trải nghiệm.

Chúng tôi lại bắt gặp những chia sẻ trong các bài như “Vào khách sạn, lên giường và…” hay “Tôi là hàng hiếm” với quan niệm giữ mình, sống chậm. Ở đó chúng tôi thấy những cái “giật mình” băn khoăn là sống đã hợp thời chưa? Thế nhưng kết lại những cô gái trên, họ đã  giữ được mình để trải nghiệm những yêu thương trọn vẹn khác.

Khi chủ đề này mở ra, chúng tôi cũng gặp không ít những bài viết về những cuộc tình “ngoại giao” của những người đã có gia đình. Họ đến và đi với nhau trong chốc lát thế nhưng những cuộc tình ấy lắng lại cảm giác tội lỗi dài lâu.

Trong rất nhiều bài mới lạ và xuất sắc tham dự chủ đề này, chúng tôi chọn ra bài viết “ Vào khách sạn, lên giường và…” là bài viết có lượng truy cập cao và được bạn đọc ủng hộ để trao giải. Đây là bài viết thể hiện quan điểm giữ mình của cô gái trong mọi hoàn cảnh, ngặt nghèo như ở trong khách sạn và trên giường.

Tháng 6 và tháng 7, để tiếp tục nhịp cầu tâm giao của bạn đọc, chúng tôi mời các bạn chia sẻ những câu chuyện về “Mẹ chồng và nàng dâu thời hiện đại”. Viết lại những ấm ức, giận hờn và yêu thương giữa mẹ chồng, nàng dâu và chia sẻ với câu chuyện đó với bạn đọc báo qua email: banbandoc@vietnamnet.vn và nhận cơ hội trúng 1 triệu đồng.

Mời bạn đọc theo dõi lại các câu chuyện xoay quanh chủ đề này:
Giận vợ...sa ngã tình một đêm
Khi anh biết về tôi, anh đã đi...
Sau 3 lần đi chơi…
Sống thử giúp tôi không lấy nhầm chồng
Tình sinh viên dở khóc, dở cười
Hãy hiểu và tha thứ cho anh!
Hành trình sáu năm làm mẹ đơn thân
Tình cũ - lại chuyện dại khờ
Em tặng tình một đêm cho chàng sinh viên khù khờ
Anh liếc nhìn…và tấm ga vẫn trắng tinh
Sao lại gọi sống “thử”, tôi thấy nó rất thật!
Vào khách sạn, lên giường và …
Sống thử và…thật
Tôi đã trao ...điều đó không tốt cho người đến sau
Chia tay rồi, em mới biết em yêu anh nhiều lắm!
Giữ mình đến phút chót không hẳn là kế sách hay!
Mẹ chồng xỉa xói vì con dâu trót ăn “trái xanh”
Mặc cảm không còn nguyên vẹn khi đến với anh!
Sự do dự của tôi khiến cô ấy mất cơ hội làm mẹ!
Ám ảnh…đêm đầu tiên bên tình đầu
May mắn là anh chưa làm gì tôi!
Sống thoáng với tình cũ giờ lo nhiễm HIV
May mắn khi sống thử
Chàng trai khù khờ vào nhà nghỉ ở tuổi 26
.....
  • Ban Bạn Đọc