Trong bộ tuxedo lịch lãm, Vĩnh Thuỵ trong trang phục chú rể vô cùng điển trai, gương mặt ngập tràn hạnh phúc trước giờ vào lễ đường kết hôn với ‘cô dâu’ Phương Oanh. Cả hai cùng nắm tay, thề nguyện và trao nhau nụ hôn đắm đuối trong thời khắc chính thức nên vợ nên chồng.

 

Ngoại hình ‘xứng đôi vừa lứa’ của Vĩnh Thuỵ - Phương Oanh khiến không ít khán giả tưởng cặp đôi chuẩn bị về chung một nhà. Liên hệ với Vĩnh Thuỵ, anh cho biết, đây chỉ là cảnh quay quảng cáo của hai người. 

Vĩnh Thuỵ chia sẻ, dù chỉ là diễn xuất nhưng bản thân anh rất hồi hộp, lo lắng như đang ở trong đám cưới của bản thân. Khoảnh khắc nhìn Phương Oanh rạng rỡ mặc váy cưới, được bố dẫn vào lễ đường, anh không giấu được cảm xúc bồn chồn.

“Tôi và Oanh cũng mới biết nhau trong một sự kiện gần đây nhưng vì chỉ cách nhau 1 tuổi nên cả hai dễ dàng làm thân. Trước cảnh quay đám cưới, chúng tôi trao đổi về cách diễn để phối hợp với nhau ăn ý. Phương Oanh là diễn viên chuyên nghiệp, nắm bắt cảm xúc tốt nên tôi dễ dàng bị cuốn theo. Cả hai không hề gặp bất cứ khó khăn nào, thậm chí cảnh hôn cũng diễn ra một cách suôn sẻ, không phải làm lại nhiều lần”, anh nói.

Ngân An