Sau một thời gian dài chuẩn bị, mới đây siêu mẫu Vĩnh Thuỵ sắp ra mắt bộ sưu tập NFT của riêng mình. Đây là một trong những xu hướng công nghệ hot nhất hiện nay.

Vĩnh Thuỵ cho biết, anh mất nhiều thời gian tìm hiểu, học hỏi trước khi quyết định phát hành bộ sưu tập NFT nghệ thuật số đầu tiên của mình trên các sàn NFT thế giới trong thời gian tới.

“Thuỵ vốn đam mê lĩnh vực công nghệ nên dành khá nhiều thời gian để tìm hiểu về Blockchain, NFT và Metaverse. Sau hơn một năm dành nhiều tâm huyết cho các xu hướng công nghệ, Thuỵ quyết định chọn lĩnh vực NFT. Thuỵ nghĩ công nghệ chính là xu hướng của thời đại, việc kinh doanh các sản phẩm nghệ thuật số NFT sẽ phù hợp xu thế”, siêu mẫu cho hay.

Bộ sưu tập NFT của Vĩnh Thuỵ có tên 1988Dragon, trong đó 1988 là năm sinh của anh, 88 cũng là con số may mắn của nam người mẫu, còn Dragon sẽ là chủ đề của các NFT mà Vĩnh Thuỵ cùng team sáng tạo của anh xây dựng và phát triển.

Vĩnh Thuỵ cho biết thêm, anh rất tâm huyết với bộ sưu tập NFT của mình và hy vọng những sản phẩm nghệ thuật định dạng NFT của mình sẽ được ủng hộ.

Trước Vĩnh Thuỵ, BinZ là nghệ sĩ đầu tiên trong showbiz Việt tiếp cận với thị trường NFT. 3 rapper hàng đầu Việt Nam là LK, Datmaniac và B Ray cũng có dự định tham gia thế giới blockchain.

Mai Linh