U23 Việt Nam có trận đấu chật vật trước Myanmar và phải đến phút 76, nhờ đội trưởng Đỗ Hùng Dũng ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng quý giá. Nhờ có 3 điểm này mà Việt Nam lên vị trí nhất bảng A với 7 điểm và vẫn bất bại sau 3 trận”, Xsports News đánh giá.

U23 Việt Nam may có đội trưởng Đỗ Hùng Dũng giải cứu ở trận đấu nhọc nhằn trước Myanmar

Tờ này viết thêm: “Dù thắng nhưng HLV Park Hang Seo không hài lòng về màn trình diễn của các học trò, thừa nhận sau trận U23 Việt Nam còn mắc không ít lỗi sai, chuyền bóng và di chuyển đều chưa tốt cũng như họ cần phải bình tĩnh hơn…”.

Còn Osen nhìn nhận sau khi cả U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo và U23 Indonesia do thuyền trưởng Shin Tae Yong chỉ huy đều giành chiến thắng trong ngày thi đấu 13/5 bóng đá nam SEA Games 31.

“Cả HLV Park Hang Seo và Shin Tae Yong đều giành chiến thắng với đội bóng của mình nhưng phản ứng là khác nhau. Nếu HLV Shin hài lòng với U23 Indonesia thì ông Park kém vui hơn hẳn.

Báo Hàn Quốc nhìn nhận, dù thắng nhưng chỉ có HLV Shin Tae Yong là vui trọn vẹn, còn thầy Park vẫn lắm điều phải lo khi U23 Việt Nam chơi chật vật, còn mắc không ít lỗi

Đó là bởi U23 Indonesia thắng đậm Philippines 4-0, còn U23 Việt Nam vất vả thắng Myanmar với tỷ số tối thiểu. Sau trận, HLV Shin nói: Tôi rất vui mừng với chiến thắng của đội nhà. Lối chơi của Indonesia là ai cũng có thể ghi bàn. Có thêm 3 điểm, tôi có thể thoải mái theo dõi trận Việt Nam đấu Myanmar.

Trong khi đó, Việt Nam thắng Myanmar 1-0, tiếp tục chuỗi bất bại tại SEA Games 21, leo lên dẫn đầu bảng A với 7 điểm. Dù vậy, sau trận đấu HLV Park Hang Seo kém vui, thừa nhận đội nhà chơi không tốt.

Có thể thấy, tuy cùng thắng nhưng chỉ có một người được hưởng trọn niềm vui. Còn thầy Park và U23 Việt Nam dù dẫn đầu nhưng trận trước bị Philippines yếu hơn hẳn cầm hòa không bàn thắng, cũng như phải vất vả mới thắng được Myanmar. Thêm những lo ngại cho HLV Park Hang Seo và học trò trong mục tiêu chinh phục Vàng SEA Games 31”.

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Myanmar:

Mai Nguyễn