Trong  Bão ngầm tập 49 lên sóng tối 29/4, thiếu úy Hạ Lam (Cao Thái Hà) và Hải Triều (Hà Việt Dũng) cùng đồng nghiệp ngồi bàn bạc đối sách khi phía ông trùm muốn điều tra thân phận của cô.

"Chuyện này ngoài dự kiến của chúng ta. Bọn này ngoài mặt tỏ ra rất thân mật nhưng lại rất cảnh giác em, lúc nào cũng theo dõi em hết. Xem chừng tay Tú (Kim Phượng) là an ninh của đám kia", Hạ Lam nói.

Để điều tra thân phận của Hạ Lam, Quách Đại Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo) muốn tới thăm gia đình Hạ Lam để cảm ơn.

"Anh chị bận trăm công ngàn việc không cần phải tới thăm nhà em đâu", Hạ Lam nói.

Tuy nhiên, phía ông trùm vẫn lấy cớ cảm ơn để điều tra thân phận của cô. "Bận gì thì bận cùng phải đến cảm ơn gia đình ân nhân đã cứu mạng em trai anh. Nếu mà có phúc thì em sẽ giúp gia đình anh nối dõi tông đường".

Ở một diễn biến khác, Sơn 'bạch tuộc' sai đàn em điều tra thân phận Hạ Lam. Kế hoạch của đám người này bị Hải Yến (Thanh Bi) nghe được nên đã báo cáo lại sự việc với nhóm của Hải Triều. Từ đó, Hải Triều đóng vai ngươi quen của Hạ Lam để đối phó lại đám người này.

Liệu, Hạ Lam sẽ làm gì để ông trùm hoàn toàn tin tưởng cô?, diễn biến chi tiết tập 49 Bão ngầm sẽ lên sóng tối 29/4, trên VTV1.

Hà Lan

'Bão ngầm' tập 48, Hạ Lam lấy được lòng tin của ông trùm giấu mặt'Bão ngầm' tập 48, Hạ Lam lấy được lòng tin của ông trùm giấu mặtXem ngay