Hà Việt Dũng - người đảm nhiệm vai cảnh sát ngầm Hải Triều của phim Bão ngầm đang chiếu trên sóng VTV từng là người mẫu. Vào vai anh chàng Minh “gỗ" khô khan của Anh có phải là đàn ông không, Hà Việt Dũng chọn bộ âu phục khá nghiêm túc gồm quần âu và áo khoác màu ghi đậm. Anh phối cùng sơ mi đen và cà vạt có hoạ tiết và màu sắc đồng điệu, tạo nên tổng thể có phần cứng nhắc phù hợp với tạo hình của nhân vật.
Sánh đôi bên cô vợ màn ảnh, Hà Việt Dũng nhẹ nhàng, tươi tắn với bộ vest xám cơ bản mặc ngoài áo sơ mi trắng.
Hà Việt Dũng lịch thiệp trong bộ suit màu xanh đen kèm gile, có chất liệu vải cao cấp và cách triển khai các đường cắt may chuẩn chỉnh. Anh phối cùng cà vạt chấm bi và cài áo đồng màu, giày tây da bóng để hoàn thiện outfit của mình.
Khi kết hợp cùng âu phục, sơ mi trắng chính là lựa chọn tối ưu vì giúp tôn lên màu sắc và kiểu dáng của bộ suit. Hà Việt Dũng đã không bỏ qua item này khi phối cùng trang phục màu ghi sáng và cà vạt đen – trắng nổi bật.
Hà Việt Dũng hoá quý ông ngọt ngào trong bộ đồ âu màu xanh dương, với phần áo khoác dáng dài lịch lãm mặc ngoài sơ mi màu xanh nhạt. Nam diễn viên chọn boots da màu đen để phù hợp với kiểu dáng trang phục.
Anh bảnh bao tạo dáng bên xế hộp, với bộ suit 3 mảnh màu xanh xám và cà vạt cùng chất liệu có tính đồng bộ cao, mix cùng sơ mi đen và đôi giày lười tone-sur-tone với trang phục.
Hà Việt Dũng biến hóa phong cách với sự kết hợp giữa áo blazer xanh kẻ trắng và quần jeans khỏe khoắn, năng động. Anh chọn áo sơ mi đen và giày da đen để tổng thể hài hoà, mix cùng kính mắt màu nâu khá phong trần.
Kiểu phối đồ tương tự được nam diễn viên thực hiện với áo khoác dày dặn màu đen kẻ trắng, mix cùng áo len cao cổ và quần jeans tạo dáng tình tứ cùng vợ người dân tộc Thái. Trái ngược với vai diễn trong “Anh có phải đàn ông không”, Hà Việt Dũng không thích to tiếng và quát mắng, cuộc sống vợ chồng của nam diễn viên rất bình yên, vui vẻ. 
Nam diễn viên “Lựa chọn số phận” lãng tử như sao Hàn với âu phục màu đen và sơ mi lụa, mix & match cùng khăn lụa in hoa văn và cài áo đồng màu. Các bộ suit đen tưởng như đơn điệu nay lại được phối một cách hiện đại hơn rất nhiều.
Nam diễn viên – người mẫu điển trai xuất hiện tại sự kiện với áo vest xám, phối cùng sơ mi trắng và khăn lụa màu navy nổi bật, làm tăng tính thẩm mỹ cho set đồ.
Với blazer xanh, cổ đen khoác ngoài cả cây đồ đen bên trong, nam diễn viên trở nên gai góc hơn. Kiểu tóc cắt cua khiến tạo hình của anh có phần cá tính, mạnh mẽ khác xa hình ảnh đời thường.
Một bộ suit ‘chuẩn’ cần phải vừa vặn với thân hình và tôn lên vóc dáng của Hà Việt Dũng. Anh chọn bộ suit màu xanh sẫm nam tính, phối cùng sơ mi đen và cà vạt vải bóng. Để set đồ thêm sang trọng, nam diễn viên mix cùng giày tây màu nâu da bò.
Hà Việt Dũng khoác lên mình bộ suit màu chì chuẩn quý ông, phối cùng sơ mi đen và cài áo đồng màu. Outfit với gam màu trung tính giúp anh nổi bật khi đứng chung khung hình với dàn diễn viên truyền hình.
Tủ đồ của Hà Việt Dũng cũng không thiếu trang phục casual đa dạng. Anh phối cả cây trắng gồm áo phông, quần jeans và giày sneakers với áo blazer màu đen.
Nam diễn viên chọn áo sơ mi đũi tay lửng, cổ tàu phối cùng quần vải màu trắng phù hợp với bối cảnh. Anh mix cùng mũ cói màu trắng và kính mắt màu nâu làm điểm nhấn của trang phục.
Hà Việt Dũng hack tuổi với công thức sơ mi trắng phối cùng quần âu sáng màu, giày sneaker tone-sur-tone. Ở tuổi 35, nam diễn viên ngày càng thành công trong sự nghiệp và có cuộc hôn nhân yên ấm.
Sở hữu chiều cao 1,84 m và gương mặt điển trai, không khó để Hà Việt Dũng chinh phục được nhiều phong cách thời trang khác nhau. Anh chọn áo sơ mi đen in hoa kết hợp cùng quần trắng khi tạo dáng ở biển.
Chàng diễn viên 8X được so sánh như nam tài tử khi khoác áo măng tô cổ lông, dáng dài, mix cùng kính mắt màu đen nổi bật.

Chi Mai