Dù 8h sáng 3/5 vé các trận đấu tại vòng bảng (bảng A) môn bóng đá nam SEA Games 31 mới được BTC bán tại quầy, nhưng từ đêm hôm trước, rất đông CĐV đã có mặt bên ngoài NTĐ tỉnh Phú Thọ chờ đợi.

Những CĐV này thậm chí mang theo chăn, chiếu, đồ ăn, nước uống để ngủ qua đêm, xếp hàng chờ mua vé xem U23 Việt Nam ở SEA Games 31. Theo quy định, mỗi khán giả được mua tối đa 2 vé trong một ngày thi đấu và được xem 2 trận.

Người hâm mộ xếp hàng từ tối 2/5

Trước đó BTC mở bán vé trực tuyến nhưng chỉ chưa tới 1 ngày đã "cháy vé". Hiện tại, giá vé chợ đen đã cao gấp 3-4 lần so với giá gốc. Điều này cho thấy cơn sốt vé xem U23 Việt Nam tại Việt Trì ngày một được đẩy lên cao.

Cơn sốt vé sớm được đẩy lên cao ở Việt Trì

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ là đơn vị phát hành vé các trận bảng A và bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31. Vé xem các trận bảng A có 3 mức gồm 200.000 đồng, 300.000 đồng và 500.000 đồng. Trong khi đó, sân Thiên Trường (Nam Định) mở cửa miễn phí cho người hâm mộ vào xem các trận đấu tại bảng B.

Nhiều người mang theo chăn, chiếu để ngủ qua đêm

Sức chứa của SVĐ Việt Trì vào khoảng 2 vạn chỗ, tuy nhiên BTC SEA Games, đơn vị đăng cai Phú Thọ và VFF phải dành một phần vé và giấy mời cho các đối tác, nhà tài trợ. Điều này càng khiến vé xem U23 Việt Nam ở SEA Games lên cơn sốt.

Cơn sốt vé là điều được sớm dự báo

Đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ cho biết chắc chắn có rất đông người hâm mộ xếp hàng mua vé vào sáng 3/5, vì thế công tác an ninh được chuẩn bị kỹ nhằm tránh nguy cơ bị "vỡ trận".

S.N