10h30 sáng 2/5, U23 Việt Nam có buổi tập tiếp theo tại Việt Trì (Phú Thọ). Dù thời tiết không quá nóng, nhưng việc phải luyện công dưới nắng vào thời điểm giữa trưa là thử thách với các cầu thủ.

Do còn ít ngày nữa môn bóng đá nam SEA Games 31 khởi tranh, nên HLV Park Hang Seo chủ yếu cho các học trò tập nhẹ để tránh nguy cơ chấn thương.

U23 Việt Nam có 2 buổi tập trong ngày 2/5

25 cầu thủ đều có sức khỏe tốt, tinh thần rất thoải mái. Tất cả đều thể hiện sự nỗ lực cao nhất để ghi điểm với HLV Park Hang Seo, nhằm có suất thi đấu chính thức trong danh sách chốt lại với BTC vào ngày 5/5 tới.

Về phần mình, HLV Park Hang Seo yêu cầu toàn đội phải có sự tập trung cao nhất. Chiến lược gia người Hàn Quốc tiến hành thiết quân luật ở U23 Việt Nam, đồng thời khẳng định sẽ phạt rất nghiêm khắc với những ai vi phạm quy định của đội.

Mọi thành viên U23 Việt Nam đều phải chuẩn bị kỹ về thể lực

Bản thân ông Park cũng tích cực rèn luyện thể lực trong mỗi buổi tập của U23 Việt Nam. SEA Games là một hành trình dài gần 1 tháng, nên chỉ có sự chuẩn bị kỹ về mọi mặt mới đạt thành tích tốt nhất.

Chiều 2/5, U23 Việt Nam tiếp tục bước vào buổi tập kỹ-chiến thuật. Trong khi đó, đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo là U23 Myanmar có buổi tập thứ 2 ở Việt Trì. Còn đội U23 Indonesia dự kiến sang Việt Nam vào ngày 3/5.

S.N