Người dân khu vực nông thôn quan tâm đầu tư chứng khoán, người tiêu dùng tìm kiếm “niềm vui” từ mua sắm và họ sẽ mua sắm trực tuyến trong tương lai.
Cụm từ “chứng khoán” tăng 106% lượt tìm kiếm, người nông thôn thích đầu tư
Theo Báo cáo đặc biệt Repota 2022 do Adsota mới công bố, trong hai năm qua, người tiêu dùng đã sống trong một thế giới đầy rủi ro và biến động. Cảm giác lo sợ, bấp bênh đồng nghĩa với việc người tiêu dùng càng mong muốn kiểm soát các khía cạnh trong cuộc sống tốt hơn. Hai khía cạnh mà người tiêu dùng đang chủ động kiểm soát hơn gồm có: mua sắm và tài chính.