Nam thanh niên trú tại Hà Nội đã vội vào viện cấp cứu trong đêm 8/2 (29 Tết Nguyên đán) sau khi dùng dụng cụ tình dục sai cách qua đường hậu môn.

Theo Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Đình Liên, Trưởng khoa Ngoại Tiết niệu và Nam học, Bệnh viện E (Hà Nội), bệnh viện này đã tiếp nhận trường hợp là một nam thanh niên trẻ tuổi lạm dụng dụng cụ hỗ trợ tình dục sai. Dụng cụ là một "Penis" giả có kích thước đường kính 40mm, dài 23cm đã chui sâu vào hậu môn trực tràng. 

dung cu tinh duc.png
Hình ảnh trên phim chụp của bệnh nhân. Ảnh: BSCC. 

Ngay lập tức các bác sĩ gồm kíp cấp cứu, bác sĩ chuyên khoa tiêu hoá, bác sĩ chuyên khoa Tiết niệu - Nam học đã khám, làm các bilan chẩn đoán và hội chẩn cùng nhau để lên phương án can thiệp tối thiểu, lấy dị vật hậu môn trực tràng cho người bệnh. 

Tuy nhiên, trường hợp của bệnh nhân này quá khó. Bác sĩ Liên cho biết, dị vật tự chế là một vật rất cứng, trơn, kích thước rất lớn và không có điểm bám tốt nên không thể thực hiện lấy dị vật bằng cách nội soi trực tràng thông thường.

Bác sĩ Nguyễn Đình Liên cho biết, đồ chơi tình dục không nguy hại cho sức khỏe. Trong nhiều trường hợp, sử dụng đồ chơi tình dục còn tránh được tệ nạn mại dâm, cưỡng dâm.

Đồ chơi tình dục chỉ nguy hiểm khi được làm từ những vật liệu không rõ nguồn gốc vì có khả năng tiềm ẩn những chất độc hại, hoặc người dùng không biết cách sử dụng mới dẫn đến những ảnh hưởng xấu cho sức khỏe.