Trong trận ra quân môn bóng đá nữ SEA Games 31, tuyển nữ Việt Nam có trận thắng đầy cảm xúc trước Philippines. Thầy trò HLV Mai Đức Chung bị đối thủ dẫn trước nhưng sau đó đã lội ngược dòng thắng 2-1.

Tuyển nữ Việt Nam lội ngược dòng ngoạn mục trước Philippines

Ngay sau trận đấu, lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ninh đã thưởng nóng tuyển nữ Việt Nam 200 triệu đồng, còn VFF thưởng đội 500 triệu đồng. Như vậy, ngay trận đầu tiên ở SEA Games 31, thầy trò HLV Mai Đức Chung được thưởng nóng gần 1 tỷ đồng.

Tuyển nữ Việt Nam được thưởng nóng sau trận thắng

Đánh giá về chiến thắng trong trận mở màn SEA Games 31, HLV Mai Đức Chung nhấn mạnh: "Chúng tôi gặp khó khăn khi Philippines to, khỏe. Họ chủ yếu đến từ châu Âu. Với sức vóc vượt trội hơn, Philippines đã có bàn thắng trước. Dù vậy, chúng tôi đã bình tĩnh phối hợp nhau để ghi bàn. Một tinh thần phụ nữ quật cường và tôi tự hào với các học trò".

Ông Chung cũng nhấn mạnh, tuyển nữ Việt Nam cần nhanh chóng quên đi chiến thắng trước Philippines, bởi còn nhiều vấn đề phải hoàn thiện, một khi muốn bảo vệ tấm HCV SEA Games.

Ở trận đấu tiếp theo, tuyển nữ Việt Nam gặp Campuchia - đội bóng yếu nhất bảng đấu, vì thế tấm vé vào bán kết gần như đã cầm chắc trong tay Huỳnh Như và các đồng đội.

M.A- S.N

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.