HLV Park Hang Seo nhận được sự chúc mừng của giới truyền thông sau trận thắng U23 Myanmar. Phát biểu trong buổi họp báo, nhà cầm quân người Hàn Quốc nói: "U23 Myanmar đã không sử dụng 4-1-4-1 như trước mà chơi 3 trung vệ. Đây là điều mà chúng tôi cũng đã tính trước.

HLV Park Hang Seo hài lòng về kết quả nhưng thừa nhận U23 Việt Nam còn nhiều lỗi phải sửa sau trận thắng Myanmar

Trận trước, Philippines cũng chơi phòng ngự số đông và gây nhiều khó khăn cho đối thủ. Tuy nhiên trận này, chúng tôi đã giải quyết được khó khăn ấy. Toàn đội đã hoàn thành nhiệm vụ là giành chiến thắng".

HLV Park Hang Seo thừa nhận U23 Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn ở trận hòa Philippines, còn trận này thì ông hài lòng với những gì mà các cầu thủ đã thể hiện. Điều mà chiến lược gia người Hàn Quốc còn chưa vui là các cầu thủ vẫn mắc lỗi và điều này cần phải khắc phục.

"Tội hài lòng về các học trò. Tuy nhiên, các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn mắc lỗi và chuyền hỏng nhiều quả không cần thiết. Họ cần rút kinh nghiệm để trưởng thành hơn. Trận tới không biết đối thủ có phòng ngự số đông không, nhưng chúng tôi vẫn sẽ chuẩn bị cho mọi hoàn cảnh", ông Park nói.

"Chúng ta đã thắng 1-0. Tuy nhiên, tôi cho rằng không chỉ hiệp một mà cả hiệp 2 cũng chứng kiến màn trình diễn không tốt của U23 Việt Nam. Các cầu thủ vẫn còn vội vàng, chuyền lỗi hoặc di chuyển thiếu nhịp nhàng", ông Park nhắc lại những hạn chế của U23 Việt Nam.

Sân Việt Trì vỡ òa với bàn thắng quý giá của đội trưởng Đỗ Hùng Dũng

Về phát biểu của HLV Shin Tae Yong "U23 Indonesia hẹn U23 Việt Nam ở chung kết SEA Games 31", ông Park chia sẻ: “U23 Indonesia cũng chưa biết liệu có vào được bán kết hay không, gặp hay không cũng là điều bình thường.

Chúng tôi vẫn còn một trận nữa, nếu nói về chung kết sẽ là hơi khó. Có vẻ như lượt đầu U23 Indonesia thua đậm nên HLV Shin hơi tức giận. Ông ấy nói vậy tôi thấy cũng là điều dễ hiểu. Tôi nghĩ nếu có gặp lại tôi cũng sẵn sàng thôi”.

Cuối cùng, ông Park nói về việc các CĐV Việt Trì sử dụng kèn để cổ vũ gây ra tiếng ồn trong trận đấu: "Việc khán giả đến sân tận hưởng trận đấu và cổ vũ đội nhà là điều đáng quý. Nếu trong quy định của AFC có cấm kèn, tôi nghĩ chúng ta cần tuân theo. Dù vậy, dưới góc độ của HLV trưởng, tôi thấy bình thường".

Song Ngư