Nhà thiết kế Liên Hương vừa giới thiệu bộ sưu tập áo dài Tết mang tên Vũ khúc tre xanh. Thay vì họa tiết trăm hoa đua sắc, năm nay chị chọn tre làm nguồn cảm hứng sáng tạo. 

Hoa hậu Ban Mai - Miss Peace Vietnam 2022 - được mời làm mẫu cho các bộ áo dài mới nhất. BST hướng đến thông điệp: Hãy bảo tồn và phát triển cây tre Việt Nam, đưa màu xanh trở lại trái đất.

12 mẫu áo dài với màu sắc nổi bật như: đỏ, hồng, vàng, xanh dương, xanh lá, tím… được vẽ bằng nét cọ tinh tế. Hoạ tiết tre không chỉ màu xanh lá cây hay vàng mà còn phá cách qua nhiều màu sắc khác để được nổi bật trên nền vải tông tươi sáng.

NTK có kỹ thuật cắt may chuẩn xác, phom dáng truyền thống giúp những chiếc áo dài trở nên thướt tha, quyến rũ và tôn dáng người mặc.  

Trong một vài mẫu, hoạ tiết tre còn được xử lý thêm kim tuyến, nhũ trên vải giúp chiếc áo dài thêm phần rực rỡ. Xen lẫn hoạ tiết tre là hai mẫu hoa cúc giúp BST thêm đậm phong vị ngày Tết.

Nhà mốt chọn hoa hậu Ban Mai - Miss Peace Vietnam 2022 chuyển tải vẻ đẹp của BST vì thấy được tinh thần cầu thị để hoàn thiện bản thân mỗi ngày của cô.  

Hoa hậu Ban Mai từng đối diện với chứng khó đọc khi mới bước vào bậc tiểu học nhưng bằng những nỗ lực và sự kiên trì của mình, cô đã đọc và học tốt, trở thành một trong những nàng hậu có học vấn nổi bật.

So với khi đăng quang, Ban Mai được nhận xét xinh đẹp hơn nhờ lối trang điểm nhẹ nhàng. Cô hiện tích cực với các hoạt động thiện nguyện cộng đồng, song song hoàn thành việc học tại trường.

"Tôi đã có nhiều cơ hội mặc áo dài nhưng đây là lần đầu tiên được mặc áo dài với tre là hoạ tiết chủ đạo. Việc được chọn làm mẫu trong một BST áo dài Tết là niềm hạnh phúc với một gương mặt mới như Mai", cô chia sẻ. Hoa hậu cũng gửi lời chúc tất cả mọi người một năm mới nhiều sức khoẻ, may mắn và thịnh vượng.