Xem nhanh:
  • • Lời chúc Tết sếp ý nghĩa năm Quý Mão 2023
  • • Lời chúc Tết cho khách hàng

Lời chúc Tết sếp ý nghĩa năm Quý Mão 2023

1. Chúc sếp năm mới tiền vào như nước, lộc bổng ngập trời, thăng hoa cả trong công việc và cuộc sống.

2. Chúc vị thuyền trưởng của cơ quan ta năm mới tiếp tục giữ vững phong độ, đưa các thuyền viên tiến ra biển lớn của thành công.

3. Tết đến xuân sang, chúc sếp an khang, tiền bạc rộn ràng, phú quý, giàu sang.

4. Chúc sếp luôn là người anh cả có tâm, có tầm, dẫn dắt mọi người chinh phục những thành công mới, thắng lợi mới.

5. Cung chúc tân xuân người anh cả. Vững tay chèo lái cả con thuyền. Trẻ, khỏe, dẻo dai thêm may mắn. Cùng anh em đạt vạn thành công.

6. Năm mới đến, chúc sếp luôn trẻ, khỏe và an vui. Công danh thăng, tài lộc tiến. Gia đình vui vẻ, trọn đời an yên.

7. Chúc sếp tân niên phát lộc, phát tài, phát xuân. Trong ngoài thuận lợi, mười phân vẹn mười.

8. Tập thể cán bộ công nhân viên công ty xin kính chúc sếp một năm mới đại lộc, đại phát. Kính chúc sếp luôn mạnh khỏe và vững tay chèo lái con thuyền đưa chúng em đến những thành công mới.

9. Bước sang năm mới, chúc sếp thêm nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, may mắn và thành công. Chúc công ty luôn giữ được chữ “Tín” trên thương trường.

10. Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến, chúng em chúc sếp và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý, luôn đạt những thành quả mới trong cuộc sống.

Lời chúc Tết dành cho khách hàng

1. Nhân dịp năm mới Quý Mão 2023, xin kính chúc quý khách hàng đón xuân sum vầy, ấm áp, an vui, thuận lợi! Chúc mọi sự thành công rực rỡ.

2. Cảm ơn bạn đã trở thành khách hàng của công ty chúng tôi trong thời gian qua. Bước sang năm mới, công ty chúng tôi xin chúc bạn dồi dào sức khỏe, làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn, tiếp tục tin tưởng, hợp tác và phát triển cùng chúng tôi trong năm mới. Chúc một năm Quý Mão 2023 an khang, thịnh vượng!

3. Thay mặt lãnh đạo công ty, chúng tôi xin gửi tới quý khách hành lời chúc Tết Quý Mão 2023: May mắn - Sức khỏe - Thành đạt. Chúc công việc kinh doanh thuận lợi, gặt hái được nhiều thành công trong năm mới. 

4. Đầu xuân năm mới, thay mặt lãnh đạo công ty, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng lời chúc cho một năm làm ăn phát đạt, lợi nhuận tăng cao gấp ngàn lần năm cũ.

5. Sự ủng hộ và hợp tác của quý khách hàng chính là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của chúng tôi. Xin cảm ơn và xin chúc quý khách hàng cùng gia đình năm mới an khang và thịnh vượng! Chúc mừng năm mới Quý Mão 2023!

6. Kính chúc quý khách năm mới 2023: Ngàn lần như ý - Vạn lần như mơ - Triệu lần bất ngờ - Tỷ lần hạnh phúc - Tống cựu nghênh tân - Vạn sự cát tường - Toàn gia luôn hạnh phúc.

7. Cảm ơn Quý công ty đã trở thành đối tác của chúng tôi. Năm mới chúc Quý công ty làm ăn phát đạt và gặt hái nhiều thành công.

8. Hòa cùng không khí vui xuân, đón Tết, chúng tôi xin chúc quý khách hàng và gia đình năm mới nhiều may mắn, thuận lợi, thành công và hạnh phúc. Chúc mừng Tết Quý Mão 2023!

9. Tết đến xuân về, công ty chúng tôi xin kính chúc Quý khách hàng và đối tác có một năm 2023 Quý Mão thành công với những khởi đầu tốt đẹp. Mong những điều hạnh phúc, may mắn sẽ đến với bạn và mong sự hợp tác giữa chúng ta sẽ càng thêm gắn kết, bền chặt hơn! Chúc mừng năm mới!

10. Năm mới đến rồi, chúc quý khách hàng của chúng tôi luôn dồi dào sức khỏe, làm ăn phát đạt, luôn là đơn vị uy tín trên thương trường. 

(Tổng hợp)

>>>Bài cúng Giao thừa trong nhà và ngoài trời Tết Nguyên Đán 2023 chi tiết<<<

Lời chúc tết Giáp Thìn 2024 hay và ý nghĩa nhất

Lời chúc tết Giáp Thìn 2024 hay và ý nghĩa nhất

Năm mới sắp đến rồi, trong thời khắc thiêng liêng này hãy gửi tới những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp của bạn những lời chúc tết Giáp Thìn vui vẻ, hạnh phúc để đón một năm mới an khang, thịnh vượng.