Lời chúc mừng năm mới 2023 dành cho gia đình, người yêu

1. Tết đến xuân về, con xin chúc bố mẹ thật nhiều sức khỏe và bình an. Con mong bố mẹ luôn khỏe, luôn vui và sống thật lâu để con được nghe mãi lời dạy, lời yêu thương từ bố mẹ.

2. Có ông bà bên cạnh bố mẹ và chúng con, gia đình chúng ta luôn vui vẻ hạnh phúc. Tết năm nay con xin kính chúc ông bà mạnh khỏe, vui vẻ và sẽ sống thật lâu. Con ước cả nhà mình sẽ luôn vui vẻ, bình yên, vững chãi.

Chúc mừng năm mới 2023. Ảnh: Hoàng Hà

3. Con rất hạnh phúc vì được làm con của bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ đã sinh thành, dưỡng dục và cho con cuộc sống vui vẻ hạnh phúc trong suốt những năm qua. Con xin chúc cha mẹ niềm vui, hạnh phúc trong năm mới.

4. Năm mới 2023 đến rồi, con chúc gia đình mình luôn tràn ngập tình thương, tiếng cười. Con chúc ông bà, bố mẹ, các cô các bác luôn mạnh khỏe, sống vui vẻ bên con cháu!

5. Năm mới đến, con chẳng biết chúc gì hơn, chỉ mong bố mẹ luôn khỏe và hạnh phúc. Con đã làm nhiều điều khiến bố mẹ phiền lòng, mong bố mẹ tha thứ cho con. Con sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để không làm bố mẹ phải thất vọng về con. Chúc mừng năm mới đến bố mẹ - hai người quan trọng nhất cuộc đời con.

6. Năm mới xuân sang, con xin gửi tấm chân tình chúc bố mẹ giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, làm ăn tấn tới. Con xin hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để sau này có thể lo cho bố mẹ.

7. Năm cũ qua, năm mới đến. Con chúc bố mẹ một năm thảnh thơi, đôi vai sẽ bớt khó nhọc. Bố mẹ cứ yên tâm ở chúng con. Năm mới bình an và hạnh phúc sẽ đến với gia đình mình.

8. Nếu có ba điều ước, điều thứ nhất anh muốn mãi mãi được ở bên em. Điều thứ hai anh muốn mãi mãi yêu em. Điều thứ ba là mãi mãi được em yêu. Chúc em năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, em yêu!

9. Trong năm mới này, anh hứa rằng sẽ để nụ cười luôn thường trực trên gương mặt em, luôn ủng hộ em, nắm tay em thật chặt và cùng em vượt qua những lúc vui buồn trong cuộc sống. Happy New Year, my love!

10. Tình yêu của anh khiến cho mỗi ngày trong cuộc đời em giống như một phép màu. Vì thế, nhân dịp năm mới, món quà nhỏ em dành cho anh là ba từ kỳ diệu - em yêu anh!

11. Chúc vợ yêu năm mới hạnh phúc, túi đầy tiền, sự nghiệp phía trước, chăn ấm nệm êm phía sau. Chúc em quanh năm may mắn ngập tràn.

12. Chồng yêu, cảm ơn anh đã đến và thắp sáng hy vọng của cuộc đời em. Chúc mừng năm mới chồng yêu!

13. Một năm mới đã sang và tình yêu của vợ chồng mình lại được tiếp nối. Nhân dịp năm mới anh muốn gửi tới em lời cảm ơn vì những vất vả, hy sinh em dành cho gia đình một năm qua.

14. Cầu chúc em yêu của anh năm mới bình an. Anh sẽ chăm sóc em nhiều hơn và chúng ta luôn bên nhau em nhé!

15. Năm mới chồng chúc vợ bản lĩnh trong công việc. Chúc cho tình yêu của vợ chồng mình ngày càng ngọt ngào. Mãi yêu vợ!

Lời chúc Tết 2023 dành cho bạn bè, đồng nghiệp, sếp và khách hàng

1. Chúc bạn có một năm mới: vạn sự bình yên, hạnh phúc vô biên, vui vẻ triền miên, kiếm được nhiều tiền, sung sướng như tiên.

2. Một năm cũ qua đi, một năm mới lại tới, kính chúc gia đạo thuận hòa, song thân đắc thọ, may tới rủi qua, đồng lòng vượt khó.

3. Chúc bạn sở hữu một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình bạn, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một sự nghiệp sáng ngời, một gia đình thịnh vượng.

4. Mùa xuân năm nay sẽ có một số người tới hỏi thăm và ghé vào ngôi nhà của bạn. Họ tên là Hạnh Phúc, Bình An và May Mắn. Hãy sẵn sàng để cùng mở cửa đón chào họ nhé!

5. Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua. Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà. Vài lời cung chúc tân niên mới. Vạn sự an khang vạn sự lành.

6. Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý.

7. Chúc mừng năm mới Quý Mão 2023. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

8. Kính chúc quý khách năm mới 2023: Ngàn lần như ý - Vạn lần như mơ - Triệu lần bất ngờ - Tỷ lần hạnh phúc - Tống cựu nghênh tân - Vạn sự cát tường - Toàn gia luôn hạnh phúc.

9. Cảm ơn quý công ty đã trở thành đối tác của chúng tôi. Năm mới chúc quý công ty làm ăn phát đạt và gặt hái nhiều thành công.

10. Hòa cùng không khí vui xuân, đón Tết, chúng tôi xin chúc quý khách hàng và gia đình năm mới nhiều may mắn, thuận lợi, thành công và hạnh phúc. Chúc mừng tết Quý Mão 2023.

11. Cung chúc tân xuân người anh cả - Vững tay chèo lái cả con thuyền - Trẻ, khỏe, dẻo dai thêm may mắn - Cùng anh em đạt vạn thành công.

12. Năm mới đến, chúc sếp luôn trẻ, khỏe và an vui. Công danh thăng, tài lộc tiến. Gia đình vui vẻ, trọn đời an yên.

13. Chúc sếp tân niên phát lộc, phát tài, phát xuân. Trong ngoài thuận lợi, mười phân vẹn mười.

14. Tập thể cán bộ công nhân viên công ty xin kính chúc sếp một năm mới đại lộc, đại phát. Kính chúc sếp luôn mạnh khỏe và vững tay chèo lái con thuyền …. đến những thành công mới.

15. Năm mới đến rồi, chúc quý khách hàng của chúng tôi luôn dồi dào sức khỏe, làm ăn phát đạt, luôn là đơn vị uy tín trên thương trường. 

Tổng hợp

>>>Bài cúng giao thừa tết Nguyên đán 2023 ngoài trời và trong nhà chuẩn nhất<<<