Xem nhanh:
  • . Lời chúc Tết, chúc mừng năm mới cho người yêu năm 2023
  • • Lời Tết dành cho vợ, chồng năm Quý Mão 2023

Lời chúc Tết, chúc mừng năm mới cho người yêu năm 2023

1. Anh thật may mắn khi có em. Chúc cho người yêu của anh một năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

2. Với một trái tim nồng ấm, chúc anh yêu một năm mới hạnh phúc và thành công. Năm mới tốt lành.

3. Happy new year. Em chúc anh luôn hạnh phúc, may mắn, đạt được mục tiêu của mình trong năm 2023 nhé!

4. Chúc mừng năm mới người yêu của em. Anh có biết em nhớ anh nhiều như thế nào không? Hãy luôn ở bên em và không bao giờ rời xa em nhé. Chúc mừng năm mới anh yêu.

5. Anh à, anh có biết anh quan trọng thế nào với em không? Anh luôn mong rằng em sẽ là người cuối cùng cùng anh bước đi trên đường đời. Anh sẽ làm được điều đó trong năm mới chứ? Chúc mừng năm mới - chồng tương lai của em.

Lời chúc Tết người yêu
Chúc mừng năm mới 2023. Ảnh: Pxfuel

6. Tình yêu của anh dành cho em là không thể thay thế. Năm mới đến rồi, hãy nắm tay nhau đi dạo để cảm nhận sự đồng điệu và hơi ấm chân thành. Anh yêu em!

7. Chúc anh yêu một năm mới nhiều niềm vui mới, gặp nhiều may mắn và thành công mới... Hãy luôn nhớ rằng dù thế nào đi chăng nữa, em sẽ luôn ở bên cạnh và ủng hộ anh.

8. Nhiều năm trước em đã ước một chàng trai tuyệt vời sẽ xuất hiện và yêu em bằng cả trái tim. Đây là năm đầu tiên em không phải ước nữa vì em đã có anh rồi! Chúc anh yêu của em năm mới thật tuyệt vời bên em.

9. Chúc cô gái nhỏ của anh luôn mạnh mẽ và vững vàng hơn trong cuộc sống. Năm mới đã đến, hãy tạm gác lại mọi lo toan và đón chào một năm đầy ý nghĩa. Hãy yên tâm rằng anh sẽ luôn ở bên cạnh hỗ trợ em. Anh yêu em nhiều!

10. Năm mới đến rồi, chúc em luôn xinh đẹp, khỏe mạnh, luôn là cô gái ngọt ngào, tài năng trong mắt anh và mọi người xung quanh. Đừng quên rằng anh sẽ luôn ở bên em, cùng em chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống.

Lời chúc Tết, chúc mừng năm mới vợ và chồng năm Quý Mão 2023

1. Chúc vợ yêu năm mới hạnh phúc, túi đầy tiền, sự nghiệp rạng ngời phía trước, chăn ấm nệm êm phía sau. Chúc em quanh năm may mắn ngập tràn!

2. Chồng yêu, cảm ơn anh đã đến và thắp sáng hy vọng của cuộc đời em. Chúc mừng năm mới chồng yêu!

3. Một năm mới đã sang và tình yêu của vợ chồng mình lại được tiếp nối. Nhân dịp năm mới, anh muốn gửi tới em lời cảm ơn vì những vất vả, hy sinh em dành cho gia đình.

4. Cầu chúc em yêu của anh năm mới bình an. Anh sẽ chăm sóc em nhiều hơn và chúng ta sẽ luôn bên nhau em nhé!

5. Năm mới chồng chúc vợ bản lĩnh trong công việc, chúc cho tình yêu của vợ chồng mình dành cho nhau ngày càng ngập tràn. Mãi yêu vợ!

6. Nhân dịp năm mới 2023, chồng xin chúc vợ luôn xinh đẹp, hạnh phúc và mãi bên bố con anh nhé! Yêu vợ rất nhiều!

7. Anh cám ơn em về tất cả những gì em đã mang lại cho anh. Anh vẫn luôn tự hào vì có em, một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo, hết mực yêu thương chồng. Chúc vợ và các con của anh một năm mới an yên, hạnh phúc!

8. Năm mới đến sẽ tiếp tục chặng đường dài phía trước, nhóm yêu thương, gom nụ cười anh nhé. Chúc chồng yêu năm mới có sức khỏe, có thành công và cùng nhau cố gắng vì gia đình anh nhé!

9. Em chính là lý do để anh mỉm cười mỗi ngày và là cột mốc quan trọng của cuộc đời anh. Vào thời khắc tuyệt vời của năm, anh muốn ở bên em và chúc em một năm mới hạnh phúc!

10. Mỗi ngày với anh đều là những ngày hạnh phúc vì có em kề bên. Chúc mừng năm mới vợ yêu.

Lời chúc tết Giáp Thìn 2024 hay và ý nghĩa nhất

Lời chúc tết Giáp Thìn 2024 hay và ý nghĩa nhất

Năm mới sắp đến rồi, trong thời khắc thiêng liêng này hãy gửi tới những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp của bạn những lời chúc tết Giáp Thìn vui vẻ, hạnh phúc để đón một năm mới an khang, thịnh vượng.