Chiều 28/4, U23 Việt Nam tiếp tục có buổi tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Cũng như các buổi rèn quân trước đó, bên cạnh việc ôn luyện về kỹ-chiến thuật, HLV Park Hang Seo đưa vào bài tập các trò chơi nhằm giảm căng thẳng cho học trò.

Tuy nhiên, ông thầy người Hàn Quốc thay vì tham gia cùng các cầu thủ, lần này chỉ đứng từ xa quan sát. Đặc biệt ở trò chơi “đá ma”, rất nhiều lần ông Park bị học trò “hành” đến kiệt sức, nên không dám đấu với các cầu thủ trẻ.

HLV Park Hang Seo lượng sức mình, không đấu sức với các cầu thủ trẻ

Buổi tập của U23 Việt Nam có 29 cầu thủ, khi những gương mặt mới được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung những ngày qua vẫn chưa xuất hiện. Bên cạnh đó, 3 cầu thủ Quang Vinh, Quang Thịnh và Văn Tới phải tập riêng với bác sĩ.

Trước trận ra quân gặp Indonesia, HLV Park Hang Seo chốt danh sách 20 cầu thủ chính thức dự SEA Games 31. Trong những ngày tới, bầu không khí cạnh tranh ở U23 Việt Nam chắc chắn sẽ rất sôi nổi và căng thẳng.

Buổi tập rộn tiếng cười của U23 Việt Nam

“Tôi nghĩ toàn đội cần cố gắng hơn trong những buổi tập để hoàn thành tất cả các giáo án mà ban huấn luyện đề ra.

Bản thân mỗi cầu thủ đều ý thức được phải có sự tập trung. Cá nhân tôi luôn nỗ lực cao nhất. Lợi thế của tôi là tốc độ. Tôi hy vọng sẽ được tham dự SEA Games”, tiền đạo Lê Xuân Tú cho biết.

Dự kiến HLV Park Hang Seo sẽ rút gọn danh sách, mang lên Phú Thọ 25-26 cầu thủ vào ngày 30/4. Những người không có tên sẽ cùng các cầu thủ mới được triệu tập bổ sung tiếp tục tập luyện tại Hà Nội.

 Một số hình ảnh buổi tập:

HLV Park Hang Seo luôn là một trong những người ra sân sớm nhất
Ông thầy người Hàn Quốc động viên các học trò trước buổi tập
Ba thủ môn của U23 Việt Nam
HLV Park Hang Seo "đá đít" trung vệ Quang Vinh
U23 Việt Nam khởi động kỹ với các giáo án di chuyển cùng bóng
Hoàng Đức có vai trò rất quan trọng ở SEA Games 31
HLV Park Hang Seo đứng từ xa quan sát
Ông thầy người Hàn Quốc triệu tập nhiều cầu thủ trong đợt tập trung lần này, nhưng chỉ sử dụng 20 người trong danh sách chính thức
Các cầu thủ đá ma trong phần khởi động
HLV Park Hang Seo không dám tham gia
Ông thầy người Hàn Quốc lo bị học trò "hành"
HLV Park và U23 Việt Nam còn hơn 1 tuần chuẩn bị cho trận ra quân gặp Indonesia

S.N