Văn Toản (7,5 điểm): Một trận đấu mà thủ thành số 1 U23 Việt Nam chơi khá chắc chắn, cũng như tạo được niềm tin cho các đồng đội bằng kinh nghiệm để một lần nữa giữ sạch mành lưới tại SEA Games 31.

Văn Đô (7,5 điểm): Chơi không quá nổi bật trong tấn công, nhưng ở các pha tham gia phòng ngự Văn Đô làm tốt phần lớn nhiệm vụ được giao.

Việt Anh (8 điểm): Tranh chấp quyết liệt, tỉnh táo Việt Anh có trận đấu tốt nhất cho mình kể từ đầu giải trước một hàng công U23 Thái Lan chơi khá đa dạng.

Thanh Bình (8,5 điểm): Tiếp tục chơi chói sáng trong màu áo U23 Việt Nam ở các pha tranh chấp, phòng ngự cho tới lên tham gia tấn công trong những tình huống bóng cố định.

Tiến Long (8,5 điểm): Trung vệ đang khoác áo Hà Nội FC một lần nữa chứng tỏ việc HLV Park Hang Seo trao niềm tin cho mình là đúng khi đá máu lửa, tỉnh táo trong trận chung kết khá căng thẳng.

Tuấn Tài (8,5 điểm): Thay cho Văn Xuân, cầu thủ vốn đá trung vệ này chơi tốt đúng như kỳ vọng và góp công vào bàn thắng của Nhâm Mạnh Dũng bằng đường tạt chính xác ở phút 83.

Chiến thắng của U23 Việt Nam 

Hoàng Đức (8 điểm): Đây là trận đấu vất vả của Hoàng Đức, chơi không tệ ở các pha tranh chấp tay đôi khi luôn chiến thắng tuy nhiên trong vài đường chuyền lại thiếu chính xác để chưa thể nhận điểm cao nhất.

Công Đến (7 điểm): Điểm cộng cho cầu thủ được đá chính thay cho Hoàng Anh là sự nhiệt tình, trận chung kết thực sự căng thẳng để tiền vệ này chơi không thật sự tốt và bị thay ra ở phút 66.

Hùng Dũng (9 điểm): Trong phần lớn thời gian U23 Việt Nam bị U23 Thái Lan tạo một sức ép khá khủng khiếp, nhưng kinh nghiệm, đẳng cấp của Hùng Dũng giúp đội nhà đứng vững trước khi kết thức trận đấu bằng một chiến thắng.

có công lớn của Đỗ Hùng Dũng

Tiến Linh (8,5 điểm): Kinh nghiệm, danh tiếng của Tiến Linh khiến hàng phòng ngự U23 Thái Lan không thể lơ là, pha mở bóng góp phần để Tuấn Tài thoải mái chuyền cho Mạnh Dũng ghi bàn thắng duy nhất đến từ chân sút này.

Văn Tùng (7 điểm): Trong một trận đấu quan trọng, kinh nghiệm của Văn Tùng là chưa đủ để chân sút này chơi không ấn tượng ngoại trừ sự nhiệt tình.

Nhâm Mạnh Dũng (9 điểm): Vào sân đầu hiệp 2, nền tảng thể lực, thể hình tốt của Mạnh Dũng khiến hàng thủ U23 Thái Lan không thể lơ là. Sau nhiều pha dứt điểm, cú lắc đầu đầy cảm giác của chân sút này đã giúp U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games.

và Nhâm Mạnh Dũng cũng thế 

Hoàng Anh (7,5 điểm): Vào sân ở phút 66, nỗ lực của tiền vệ này giúp tuyến giữa của U23 Việt Nam dần lấy lại được thế trận để lật ngược thế cờ và chiến thắng...

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan:

Thể thao VietNamNet

Bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31: U23 Việt Nam vào bán kết

Bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31: U23 Việt Nam vào bán kết

Bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31: VietNamNet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31 mới nhất tại đây.
Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31: Việt Nam vô đối

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31: Việt Nam vô đối

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31: VietNamNet cập nhật liên tục Bảng tổng sắp huy chương tại SEA Games 31, đầy đủ và chính xác.
Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 của đoàn Việt Nam

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 của đoàn Việt Nam

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 31 đoàn Việt Nam: Cập nhật liên tục bảng tổng sắp huy chương của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.