1. Tết 2022 sẽ lại là một cái Tết vui nhất, hạnh phúc nhất của con vì có cha mẹ ở bên cạnh. Con kính chúc cha mẹ sức khỏe dồi dào để luôn bên con cháu.

2. Cha mẹ luôn là điểm tựa cho chúng con. Chỉ cần có cha mẹ con có thể vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Năm mới đến, con kính chúc cha mẹ sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý.

{keywords}
 

3. Xuân sang con gái yêu chúc bố mẹ ngày càng vui vẻ, mạnh khỏe. Mong bố mẹ mãi hạnh phúc bên các con các cháu. Chỉ cần bố mẹ vui vẻ là chúng con vui.

4. Cha mẹ là những người đã cho con sự sống, nuôi nấng chúng con đến khi trưởng thành. Nhân dịp năm mới Nhâm Dần 2022, con chúc bố mẹ mạnh khoẻ, hạnh phúc, đón thêm thật nhiều cái Tết đầm ấm bên nhau.

5. Cảm ơn ba mẹ đã ở bên chúng con, chúc ba mẹ luôn vui vẻ và hạnh phúc trong năm mới.

6. Năm mới đến rồi, mong cả nhà chúng ta luôn vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Con kính chúc bố mẹ của chúng con vạn sự như ý, tỉ sự như mơ trong năm mới.

7. Năm Nhâm Dần 2022 và nhiều năm sau nữa con mong cha mẹ hãy luôn là điểm tựa của chúng con. Chúc mừng năm mới đại gia đình.

8. Năm Nhâm Dần con không ước nguyện gì ngoài việc mong cha mẹ sức khoẻ dồi dào, vạn sự thành công, cầu được ước thấy.

9. Đầu xuân năm mới con chúc cha mẹ luôn khoẻ mạnh, vui vẻ cùng con cháu. Gia đình mình luôn hạnh phúc bên nhau là điều mà chúng con mong mỏi. Năm nay chúng con hứa sẽ thành công để ba mẹ khỏi phải buồn lòng.

10. Thời khắc giao thừa đã sang, con chỉ mong được ở bên ba mẹ thật nhiều cái Tết nữa. Cả nhà mình sẽ mãi là một gia đình hạnh phúc. Cung chúc tân xuân ba mẹ.

Thanh Hải (tổng hợp)