Dưới đây là gợi ý lời chúc, bạn có thể tham khảo:

Ngày 20/10 chúc chị em phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống và luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu cánh đàn ông chúng tôi nhé!

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp để ngày càng có thêm nhiều chàng trai theo đuổi. 

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc chị em nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. 

Nguồn ảnh Pxfuel

Ngày 20/10, tôi xin dành tặng bạn lời chúc sức khỏe, vui vẻ, hát hay như chim sẻ và có nhiều tài lẻ, làm gì cũng suôn sẻ.

Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình! Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Thay mặt cho các đồng chí nam giới, tôi xin chúc mừng chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Chúc cho chị em luôn trẻ đẹp, nhận được nhiều hoa, nhiều quà và nhiều lời chúc tốt đẹp nhất từ bạn bè, người thân.

Chúc bạn một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi, ngập tràn hạnh phúc.

Ngày 20/10 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa còn lại.

Chúc các đồng nghiệp của tôi luôn vui vẻ, hạnh phúc, xinh đẹp trong ngày hôm nay nhé. Đối với chúng tôi, các bạn mãi là một nửa dịu dàng nhất. 

Ngày 20/10 là ngày đặc biệt dành cho các chị em phụ nữ. Chúc các bạn nhận được nhiều quà và thật nhiều lời chúc tốt đẹp. 

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, phái nam chúng tôi dành tất cả tấm chân tình đến cho chị em. Chúc chị em mãi xinh tươi như một đóa hoa hồng. 

Tổng hợp