Dưới đây là gợi ý lời chúc dành cho mẹ nhân ngày 20/10, độc giả có thể tham khảo: 

Nhân ngày 20/10, chúc mẹ thân yêu của con thật nhiều sức khỏe, luôn luôn vui vẻ, tràn ngập niềm vui trong cuộc sống. Yêu mẹ của con rất nhiều!

Mẹ ơi, những vất vả, khó khăn đã qua rồi. Chúng con nay đã lớn, có thể tự lo cho bản thân và gia đình. Con mong mẹ từ nay bớt lo toan để sống tuổi già thật vui, hạnh phúc. Ngày 20/10, gửi đến mẹ tất cả những gì tốt đẹp nhất. Con yêu mẹ!

Ngày Phụ nữ Việt Nam, con chúc mẹ nhiều sức khỏe, niềm vui. Mẹ mãi là người phụ nữ tuyệt vời nhất của con.

Mẹ, cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn, con luôn cầu mong mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 20/10.

Nguồn ảnh Pxfuel

Ngày 20/10 đã tới thật mau. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!

Ngày 20/10, con chúc mẹ luôn dồi dào sức khỏe, luôn mỉm cười và an yên trong cuộc sống. Điều hạnh phúc nhất của con bây giờ là được bên mẹ mỗi ngày. Mẹ hãy sống thật lâu để mãi bên con nhé. 

Nhân ngày 20/10 ý nghĩa, con cảm ơn mẹ đã nuôi dưỡng, che chở, bao bọc con thành người. Mẹ hãy luôn vui vẻ và hạnh phúc, mẹ nhé!

Nhân dịp 20/10, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, sống đời đời kiếp kiếp với chúng con. Không chỉ riêng hôm nay, 364 ngày còn lại mẹ phải hạnh phúc và luôn tươi cười mẹ nhé!

Ngày 20/10 đến rồi, con xin kính chúc mẹ vui vẻ, hạnh phúc, mãi mãi là người mẹ vĩ đại nhất trong lòng chúng con. Bây giờ chúng con đã trưởng thành, chỉ mong mẹ có thể an yên, sum vầy bên con cháu.

Tình mẹ bao la như biển lớn. Không chỉ ngày 20/10 mà mãi những ngày sau này con luôn muốn mẹ mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc mẹ nhé!

Chúc mẹ yêu của con ngày 20/10 nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp. Trong lòng chúng con, mẹ mãi là người mẹ vĩ đại. 

Thanh Tú (Tổng hợp)