Bạn Lâm Hải Anh (Hà Nội) bày tỏ: ''Việc mời những nghệ sĩ trẻ của Điều còn mãi cho thấy có sự tiếp cận lớn hơn với các bạn trẻ. Xúc động nhất với tôi là bài "Việt Nam quê hương tôi'' mặc dù nghe ca khúc này nhiều lần nhưng nay được thưởng thức ở không gian Nhà hát Lớn với phần trình bày của nhiều ca sĩ và Dàn nhạc giao hưởng Mặt Trời thì vô cùng ấn tượng''.

''Tôi ấn tượng với tiết mục của An Trần vì là bạn cũng là nghệ sĩ rất trẻ. Hoà nhạc Quốc gia Điều còn mãi là một chương trình hay và ý nghĩa, giúp cho thế hệ trẻ và mọi người tự hào về dân tộc, yêu nước hơn'' - chia sẻ của khán giả Nguyễn Minh (Bắc Giang). 

Hoà nhạc Quốc gia Điều còn mãi 2024 do Báo VietNamNet phối hợp với IBgroup Việt Nam tổ chức sản xuất, dưới sự chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông đã diễn ra vào 14h ngày Quốc khánh 2/9/2024 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Kể từ lần đầu tiên tổ chức năm 2009, đến nay Điều còn mãi đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán thính giả bằng chất lượng nghệ thuật đỉnh cao cùng giá trị nhân văn sâu sắc.

Năm nay, Điều còn mãi lần đầu tiên trở thành một sân khấu hội nhập, với sự tham gia của các nghệ sĩ quốc tế và Việt Nam, để kể những câu chuyện âm nhạc của quá khứ, hiện tại và tương lai, trong một không gian âm nhạc sang trọng, mang yếu tố hiện đại và truyền thống. Trong không khí thiêng liêng của ngày 2/9, những thanh âm hào hùng của hòa nhạc Điều còn mãi vang lên đã để lại nhiều xúc cảm cho khán giả.