Hoạt động kinh doanh bết bát, lượng người dùng cơ sở bão hoà và ngày càng mất niềm tin vào công ty, khiến nhiều thương hiệu lớn dần quay lưng với Facebook, nền tảng mạng xã hội từng được coi là lớn nhất thế giới.

Hoạt động kinh doanh bết bát, lượng người dùng cơ sở bão hoà và ngày càng mất niềm tin mạng xã hội, khiến nhiều thương hiệu lớn dần quay lưng với Facebook, công ty mạng xã hội từng được coi là lớn nhất thế giới.

Cách đây vài năm, việc sử dụng thông tin tài khoản Facebook để đăng nhập là lựa chọn thường thấy trên các website. Sức ảnh hưởng của Facebook là không thể bàn cãi và tất cả đều muốn tận dụng độ phổ biến của nền tảng này trong nâng cao trải nghiệm khách hàng. Thế nhưng, các vấn đề về danh tiếng và tăng trưởng người dùng cơ sở trì trệ gần đây đã khiến các thương hiệu lớn không còn mặn mà với công ty truyền thông xã hội từng đứng số 1.